เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:26

Suzuki Hustler เปิดตัวรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ J Style

 

Suzuki เตรียมเปิดตัว Hustler รุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ J Style

          Suzuki (ซูซูกิ) เตรียมเปิดตัวรถยนต์ขนาดเล็ก Hustler ที่เป็นรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ J Style ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 9 มกราคมทืี่จะถึงนี้

 

          Suzuki Hustler เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เพิ่งจะได้รับรางวัล RJC Car of the Year ของประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นรางวัลที่มีการจัดขึ้นโดยนักวิจัยในการพัฒนารถยนต์ และสื่อมวลชนสายยานยนต์ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบัน Suzuki Hustler ได้มียอดการจำหน่ายในญี่ปุ่นถึง 1 แสนคัน

 

          ซึ่ง Hustler รุ่น J Style เป็นรุ่นพิเศษ ที่ทำการตกแต่งใหม่ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก หรือภายใน โดยภายนอกได้มีการตกแต่งให้หลังคา, กันชน และล้ออัลลอย เป็นสีขาวสีขาว เพื่อทำการตัดกับสีตัวถังรถที่มีมาให้เลือกด้วยกัน 3 สี อาทิสีแดง, สีกากี และสีดำ

 

          ด้านภายในยังได้ตกแต่งให้เข้ากับภายนอกอีกด้วย โดยเริ่มจากคอนโซล และแผงประตูที่ใช้สีเดียวกับตัวถังรถ ต่อด้วยเบาะโดยสารสีดำ ตัดด้วยตะเข็บสีเดียวกับตัวถังรถ ทำให้ Suzuki Hustler เป็นรถที่เต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ และน่าหลงใหล

 

          Suzuki Hustler J Style ยังมาพร้อมไฟตัดหมอกด้านหน้าแบบ LED รวมถึงกระจกที่สามารถป้องกันรังสี UV รอบคัน และเพิ่มความสบายด้วยเบาะคู่หน้าที่สามารถปรับความอุ่นได้

 

          โดย Suzuki Hustler J Style มีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อ 2WD ราคาประมาณ 405,000 บาท และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD ราคาประมาณ 439,000 บาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook