เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:46

Ford จัดกิจกรรม Ranger Raptor Rock You ให้กับกลุ่มลูกค้า Ranger Raptor

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Ranger Raptor Rock You” ให้กับกลุ่มลูกค้าเรนเจอร์ แร็พเตอร์ กว่า 100 คัน ได้สัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะของกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง Ford Ranger Raptor ในสนามและเส้นทางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อนำเอาสมรรถนะของ Ranger Raptor ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ณ ชายหาดทุ่งคา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

 

 

          “Ranger Raptor เป็นรถที่ได้สร้างปรากฎการณ์ ใหม่พลิกโฉมปฎิวัติวงการรถกระบะ และยังได้รับกระแสความนิยมที่สูงเป็นประวัติการณ์จากกลุ่มผู้ บริโภคที่ชื่นชอบกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ดจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ ต้องการสัมผัสสุดยอดสมรรถนะของ Ranger Raptor อย่างเต็มที่บนสภาพถนนรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้า Ranger Raptor ได้มารวมตัวและสัมผัสประสบการณ์ การขับขี่ออฟโรดแบบสุดเร้าใจร่วมกัน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

 

           กลุ่มลูกค้า Ford Ranger Raptor ได้ร่วมพิสูจน์สุดยอดสมรรถนะการทำงานของของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบคู่ และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มอบกำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 500 นิวตันเมตร พร้อมทดสอบโหมดการขับขี่ ออฟโรดสุดท้าทายในรูปแบบต่างๆ ผ่านระบบ Terrain Management System (TMS) กันอย่างอย่างจุใจ โดยเฉพาะโหมดบาฮา (BAJA) ซึ่งเป็นการขับขี่ออฟโรดความเร็วสูง

 

 

          Ranger Raptor เป็นรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงในตระกูล Ford Performance คันแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่ได้สร้างปรากฏการณ์และปฏิวัติวงการรถกระบะ โดดเด่นด้วยดีไซน์ สมรรถนะ และความสามารถมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และระบบช่วงล่างที่มีโช้คอัพคู่ ด้านหน้าและหลังของ FOX ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ ออฟโรด ช่วยซับแรงกระแทกและมอบความนุ่ มนวลในการขับขี่ พร้อมระบบช่วยการขับขี่ Terrain Management System 6 โหมดพร้อมโหมด บาฮา ซึ่งมีเฉพาะ Ranger Raptor เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook