เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2557 - 11:53

Chevrolet Chaparral 2x Vision GT รถแข่งต้นแบบล่าสุด ที่ล้ำไปด้วยเทคโนโลยี

 

Chevrolet Chaparral 2x Vision GT
 
 

          Chevrolet (เชพโลเลต) ได้เปิดตัวสุดยอดรถแข่งต้นแบบในอนาคต Chevrolet Chaparral 2x Vision GT ครั้งแรก ในงาน Los Angeles Auto Show 2015 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังให้คอเกมส์ Grand Turismo 6 ในเครื่อง Playstation 3 ดาวน์โหลดตัวรถมาแข่งในเกมส์ได้อีกด้วย

          โดยรถแข่ง Chevrolet Chaparral 2x Vision GT นั้นถูกออกแบบด้วยทีมนักออกแบบ Advanced Design ของ เชพโลเลต ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก Jim Hall ผู้ก่อตั้งบริษัท Chaparral นั่นเอง

 

 
 

          ด้านเครื่องยนต์ของรถแข่งคันนี้ใช้เครื่องยนต์ระบบ Laser Beam ที่วางกลางลำตัวรถ เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนโดยส่งสัญญาณแสงเป็นคลื่นกระทบ ทำให้ได้แรงม้าประมาณ 900 แรงม้า และสามารถเร่งจาก 0-100 Km/H ได้ภายใน 1.5 วินาที ส่วนในตัวระบบขับเคลื่อนและช่วงล่างนั้น ได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่เองสามารถปรับแต่งตัวรถได้ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ และส่วนโครงสร้างของตัวรถนั้นได้ถูกออกแบบเป็นโครงสร้างแบบ Minimal ซึ่งก็ได้ทำการติดตั้งเฉพาะอุปกรณ์ที่จำเป็นเช่น หน้าจอแสดงผลข้อมูลการทำงานของรถคันนี้นั้นจะถูกฉายขึ้นบนหหมวกกันน็อคของผู้ขับขี่ ทำให้ไม่ต้องติดตั้งหน้าจอแสดงผลบนตัวรถและทำให้ลดน้ำหนักของตัวรถได้นั่นเอง

 

 
 

          สำหรับการดาวน์โหลดรถ Chevrolet Chaparral 2x Vision GT มาแข่งในเกมส์ Grand Turismo 6 สามารถทำให้โดยการอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่น 1.15 และทำการปลดล็อคตามเงื่อนไขภายในเกมส์ เพียงแค่นี้คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การขับรถแข่งต้นแบบ Chevrolet Chaparral 2x Vision GT ได้แล้วครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook