เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:21

Hispano Suiza เปิดตัว Maguari HS1 GTC คืนชีพแบรนด์เก่าแก่ด้วยซูเปอร์คาร์สุดล้ำ 1070 แรงม้า

 

          Hispano Suiza Automobile Manufaktur AG  บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เก่าแก่จากประเทศสเปน ได้เปิดตัว Maguari HS1 GTC ซูเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด แม้จะเป็นแบรนด์ที่เก่าแก่ แต่ตัวรถได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัย และโดดเด่นไม่แพ้ซูเปอร์คาร์แบรนด์ชั้นนำ แถมยังมาพร้อมกับสมรรถนะที่สูงกว่าใคร  

 

 

          Maguari HS1 GTC ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Maguari" นกกระสาสายพันธุ์ในอเมริกาใต้ และยังเป็นโลโก้อันเก่าแก่ของแบรนด์อีกด้วย ตัวรถจึงได้ถ่ายทอดความงดงามด้วยบุคลิกและเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวทั้งหน้ารถและหลังรถ ที่มาพร้อมรูปสลักนกระสาที่หน้ารถ และลายดีคอลที่ซุ้มล้อหลัง พร้อมระบบส่องสว่างจากไฟ LED แม้จะไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากนัก แต่คาดว่าตัวรถจะมีน้ำหนักที่เบา

 

 

          สำหรับขุมพลังของ Maguari HS1 GTC นั้นมีรายงานว่าจะใช้เครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตรจาก Lamborghini Huracan ที่พ่วงด้วยคอมเพรสเซอร์ไฟฟ้าสองตัว จนสามารถให้สมรรถนะสูงสุด 1,070 แรงม้า มอบอัตราเร่งจาก 96 กม./ชม. 2.8 วินาทีและความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 379 กม./ชม. เพื่อให้เป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์ไฮบริดที่ทรงพลังมากที่สุด ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook