เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:32

Volvo XC90 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มระบบ KERS เหยียบเบรกได้ไฟฟ้าคืน พร้อมฟีเจอร์ใหม่แบบจัดเต็ม

 

          Volvo เผยโฉม New Volvo XC90 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการบรรจุฟีเจอร์ใหม่ ยกระดับการขับขี่ที่สนุทรีย์ยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มระบบ KERS หรือระบบเบรกกู้คืนไฟฟ้าจากพลังงานจลน์ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ควบคู่กับการอัพเกรดฟีเจอร์ใหม่และบุคลิกใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          โดย Volvo XC90 โฉมใหม่ที่มีตราสัญลักษณ์ 'B' จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด T8 Twin Engine ผสานด้วยระบบ KERS (Kinetic Energy Recovery Braking System) เป็นระบบเบรกกู้คืนไฟฟ้าจากพลังงานจลน์ โดยจะกักเก็บพลังงานไฟฟ้าเมื่อมีการเหยียบเบรก จะสามารถเก็บพลังงานไฟฟ้าเข้าสู่แบตเตอรี่หรือเป็นพลังงานสำรองไว้ได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้มากถึง 15% และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มากยิ่งขึ้น

 

 

          Volvo XC90 2019 มาพร้อมกับล้ออัลลอยใหม่, กระจังหน้าลวดลายใหม่ และสีตัวถังใหม่ ยกระดับความงดงามให้มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนภายในนั้นมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งใหม่ควบคู่กับเบาะหนังแกะ ที่สำคัญยังได้เพิ่มตัวเลือกห้องโดยสาร 6 ที่นั่ง นอกเหนือจากรุ่น 7 และ 4 ที่นั่ง อีกด้วย

 

 

          Volvo XC90 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้เพิ่มฟีเจอร์ระบบความปลอดภัยอันทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มระบบช่วยหักเลี้ยวพวงมาลัยกันรถออกนอกเลนอัตโนมัติ Oncoming Lane Mitigation ที่ใช้งานครั้งแรกใน Volvo XC60 ส่วนระบบ Cross Traffic Alert ได้อัพเกรดเพิ่มฟังก์ชั่น Autobrake ส่วนระบบอินโฟเทนเมนต์ Sensus ได้รับการเพิ่มระบบ Android Auto และสามารถรองรับแอปพลิเคชั่น Spotify ด้วย โดย Volvo XC90 2019 จะเริ่มเดินสายการผลิตในเดือนพฤษภาคมนี้ และจะเริ่มส่งมอบราวๆ ช่วงปลายปี

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook