เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10:46

Alexander Albon นักแข่ง F1 สัญชาติไทยโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยมในการทดสอบรถแข่ง F1 2019

 

          Alexander Albon นักแข่ง Formula 1 สัญชาติไทยสังกัดทีม Toro Rosso โชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นเป็นผู้ที่ทำเวลาที่ดีสุดในช่วงเช้า ในการทดสอบรถแข่ง F1 2019 วันที่ 4 ที่สนามเซอร์กิต เดอ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ก่อนที่จะจบการทดสอบของวันด้วยการทำเวลามาเป็นอันดับที่ 2 ตามหลัง Nico Hulkenberg เพียง 0.244 วินาทีเท่านั้น

          ซึ่งการทดสอบรถแข่ง F1 2019 ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Alexander Albon มีโอกาสได้ลองขับรถแข่ง F1 เป็นครั้งแรก และมีนักแข่งเข้าร่วมการทดสอบในครั้งนี้ถึง 14 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Lewis Hamilton, Valtteri Bottas, Daniel Ricciardo, Charles Leclerc, Nico Hulkenberg, Lando Norris, Antonio Giovinazzi, Romain Grosjean, Kevin Magnussen, Pierre Gasly, Lance Stroll, George Russell และ Robert Kubica

 

 

            โดยผลงานของทาง Alexander Albon ในการทดสอบรถแข่งครั้งนี้ถือว่าทำออกมาได้โดดเด่นและโชว์ฟอร์มได้อย่างไม่เลวเลยทีเดียว เริ่มจากกที่เขาสามารถทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 4 ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก่อนการทดสอบ ก่อนที่จะโชว์ผลงานอีกครั้งในการทดสอบวันที่ 4 ด้วยการขึ้นเป็นผู้ที่ทำเวลาเร็วที่สุดในช่วงเช้า ก่อนที่จะจบวันด้วยการทำเวลามาเป็นอันดับที่ 2 กับเวลา 1'17.637 นาที จากการวิ่งทั้งหมด 136 รอบสนาม ซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มต้นการแข่งขัน F1 2019 เป็นครั้งแรกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook