เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:05

Red Bull ออกมาเผยว่าเครื่องยนต์ F1 ของทาง Honda ในตอนนี้เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด

 

           ทีมแข่ง Formula 1 Red Bull ได้ออกมายกย่องว่าเครื่องยนต์ F1 ของทาง Honda ในตอนนี้เหมือนกับเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด โดยอ้างว่าทาง Honda นั้นผลิตและส่งมอบเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ทีมนั้นเคยมีมา และมีการคาดการณ์ว่าการย้ายมาใช้เครื่องยนต์จากทาง Honda นั้น จะอยู่ในโปรเจคระยะยาวของการขึ้นไปไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลกอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับคำชมมากมายนับตั้งแต่การลองใช้ครั้งแรก โดยทางด้าน Max Verstappen สามารถทำผลงานในการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลครั้งแรกด้วยการวิ่งทั้งหมด 128 รอบและสามารถทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 4

 

 

          "พละกำลังนั้นเป็นปัจจัยสำคัญก็จริงแต่ผมต้องบอกว่าเครื่องยนต์ที่ถูกติดตั้งลงไปใหม่ในตัวถังนี้ เป็นเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ซึ่งเมื่อคุณมองดูรายละเอียดอย่างใกล้ๆ คุณปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันมีความสวยงามจริงๆ ทีมวิศวกรของเราทั้งหมดได้ร่วมมือกับทาง Honda และทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกแบบการวาบตำแหน่งเครื่องยนต์ที่ดูคล้ายกับนาฬิกาสวิสในด้านท้ายของตัวถัง"

          "ในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ดีที่เรามีความกระตือรือร้นและการมองโลกในแง่ดี เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Honda ในแบบหุ้นส่วนอย่างแท้จริง เมื่อเทียบในแง่ของความสัมพันธ์ของลูกค้าและซับพลายเออร์ การทำงานของเราจะเป็นในแบบค่อยเป็นค่อยไป และผมคิดว่าองค์กรของเราควรจะค่อยๆเรียนรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของกันและกัน ซึ่งนั่นจะเป็นตัวค่อยๆพัฒนาตามกาลเวลาไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่ได้กำหนดกรอบเวลาใดๆให้กับมัน"

          "จากการที่เราเห็นทางทีม Toro Rosso ใช้งานเครื่องยนต์ Honda ในปีที่แล้ว ด้านเครื่องยนต์นั้นมีความก้าวหน้ามากขึ้น และแน่นอนว่าการตัดสินใจของเรานั้นอยู่บนพื้นฐานในสิ่งที่เราเห็นและวัดผลได้ ซึ่งผมก็ต้องบอกว่าพวกเราประทับใจอย่างมากในสิ่งที่เราได้เห็นและได้สัมผัส มันเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ที่โรงงานของเรามีเครื่องยนต์ที่สมบูรณ์ถึง 4 ตัว และนั่นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน" Christian Horner ให้สัมภาษณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook