เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:37

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

FORTRON จัดโปรโมชั่นเด็ดพร้อมเหล่าสาวๆมากมายสร้างสีสันใน Connection The Under Up 2019

 

        อีกหนึ่งบูทที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดในงาน Connection The Under Up 2019 ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ก็คือบูทของทาง FORTRON ผลิตภัณท์ดูแลบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ที่ได้มาร่วมออกบูทพร้อมกับขนสินค้า โปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลมากมาย ร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้

 

 

           โดยในครั้งนี้ทาง FORTRON ได้ขนผลิตภัณท์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์, น้ำยาเพิ่มค่าอ๊อกเทนให้แก่น้ำมันเบนซิล-ดีเซล, น้ำยาทำความสะอาดระบบเบรคและคลัทช์, น้ำยาทำความสะอาดลิ้นปีกผีเสื้อ ฯลฯ ที่จัดแสดงพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย นอกจากนี้ภายในบูทยังสร้างสีสันด้วยสาวๆ FORTRON Girls สุดเซ็กซี่ ที่จะมาร่วมเล่นเกมส์พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย รวมไปถีงยังมี Dj Barbie Moss ดีเจสาวสุดฮอต ที่จะมามิกซ์เพลงเปิดแผ่นกันแบบสดๆ สร้างความสนุกสนานภายในบูทได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนไฮไลท์หลักของทาง FORTRON ในงาน Connection The Under Up 2019 ก็จะเป็นการเต้น cover dance ของสาวๆ FORTRON Girls สุดเซ็กซี่ ที่ทำให้หนุ่มๆหน้าเวทีนั้นละสายตาไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

          และถ้าหากท่านใดสนใจผลิตภัณท์ FORTRON ก็สามารถหาใช้ได้แล้วที่ศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่วไป, ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ a.c.t ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-961-3727 ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook