เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 10:57

BMW เผยคลิปทีเซอร์ X3 M และ X4 M ที่จะมาพร้อมกับความเร้าใจระดับ 450 แรงม้า

 

          ตระกูล M ของ BMW กำลังจะใหญ่ขึ้น โดยล่าสุดเพจ BMW M ได้เผยภาพตัวอย่าง พร้อมคลิปทีเซอร์ของ 2 ยนตรกรรม Sport Activity Vehicle (SAV) รุ่นใหม่ ทั้ง BMW X4 M และ BMW X3 M พร้อมระบุข้อความไว้ว่า Coming Soon ซึ่งเป็นไปได้ว่ายนตรกรรมทั้ง 2 รุ่นนี้ มีแนวโน้มสูงที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 

 

 

          สำหรับรายละเอียดของตัวรถทั้ง 2 รุ่นนั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากภาพที่เห็นก็สามารถบอกได้ว่า BMW X4 M และ BMW X3 M นั้น ถูกปรับบุคลิคใหม่ให้มีความดุดัน และสปอร์ตเร้าใจขึ้นอย่างชัดเจน เริ่มจากชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ต, ช่องดักลมด้านหน้าขนาดใหญ่, สเกิร์ตแต่งรอบคัน, ล้ออัลลอยสีดำ, Diffuser ท้าย พร้อมท่อไอเสียคู่ ดีไซน์ออก 2 ฝั่ง

 

 

          ทั้งนี้แหล่งข่าวได้ระบุว่า BMW X4 M และ BMW X3 M นั้น จะใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน นั่นคือเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ Twin-Turbo ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive ซึ่งให้สมรรถนะสูงถึง 450 แรงม้า และจะมอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในระยะเวลาที่ต่ำกว่า 4 วินาที

 

 

          สำหรับรายละเอียดอย่างเป็นทางการ และราคาของ BMW X4 M และ BMW X3 M นั้น คงต้องรอติดตามจากงาน Geneva Motor Show 2019 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook