เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:37

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Idemitsu เปิดบูทสุดยิ่งใหญ่พร้อมด้วยทัพรถดริฟท์มากมายร่วมงาน Connection The Under Up 2019

 

            ภายในงาน Connection The Under Up 2019 ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ที่ผ่านมาทาง Idemitsu ผู้นำด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น ในฐานะสปอนเซอร์ ก็ได้ร่วมออกบูทสุดยิ่งใหญ่พร้อมกับนำทีมรถดริฟท์ ร่วมดริฟท์โชว์สร้างสีสันสุดเร้าใจภายในงาน อีกทั้งยังขนกิจกรรมหลากหลาย พร้อมของรางวัลสุดพรีเมี่ยม มอบความสนุกแก่ผู้ที่เข้าร่วมงาน

 

 

          โดยสำหรับภายในบูท Idemitsu ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณท์ต่างๆ ของทาง Idemitsu ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่องเบนซิน, ดีเซล, รถมอเตอร์ไซค์และผลิตภัณท์อื่นๆที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมีการร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมมากมาย นอกจากนี้ยังมีการนำรถแต่ง ที่ตกแต่งลวดลาย Idemitsu ที่ค่อนข้างหาดูได้ยากมาจอดโชว์ในครั้งนี้ด้วย

 

 

          ซึ่งไฮไลท์หลักของทาง Idemitsu ในครั้งนี้จะอยู่ที่ทีมรถดริฟท์ Idemitsu ที่ขนกันมาถึง 3 คัน พร้อมโชว์ลีลาการสะบัดท้ายสุดเร้าใจ เรียกเสียงปรบมือและเสียงฮือฮาได้กึกก้องทั่วสนามเลยทีเดียว 

          ทั้งนี้ถ้าหากท่านใดสนใจผลิตภัณท์ของทาง Idemitsu ไม่ว่าจะเป้นน้ำมันเครื่องยนสำหรับเครื่องยนต์เบนซิล, เครื่องยนต์ดีเซล, รถจักรยานยนต์ รวมไปถึงผลิตภัณท์อื่นๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่จำแทนจำหน่ายและร้านค้าใกล้บ้านท่านได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook