เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:36

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Nexzter ขนกิจกรรมมากมายพร้อมของรางวัลกว่า 50,000 บาท ร่วมงาน NEXZTER CONNECTION THE UNDER UP 2019

 

           สำหรับภายในงาน NEXZTER CONNECTION THE UNDER UP 2019 ที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นกันไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ. ปทุมธานี ทาง Nexzter ในฐานะสปอนเซอร์หลักและผู้จำหน่ายผลิตภัณท์ Nexzter ของตกแต่งเกี่ยวกับระบบเบรค ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีจากโปรเจคมิวประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในโรงงานผลิตระบบเบรก High Performance ระดับโลก ก็ได้ออกบูทร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมขนกิจกรรมมากมายมาร่วมสร้างสีสันและของรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกจากนี้ยังปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก SWEAT16! นักร้องกรุ๊ปไอดอลสาวจาก LOVEiS X YOSHIMOTO ที่จะมาช่วยสร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่หนุ่มๆที่มาร่วมงาน 

 

 

          ซึ่งรูปแบบบูทในครั้งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แบบเปิดโล่ง โดยภายในบูทก็จะมีผลิตภัณท์ของทาง Nexzter พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่จัดแสดงโชว์กันแบบครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นของรถยนต์ รถกระบะ รวมไปถึงมอเตอร์ไซค์ อาทิ ผ้าเบรค จานเบรค อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ รวมไปถึงยังมีการจัดแสดงรถแต่งที่ใช้ผลิตภัณท์ของทาง Nexzter ไม่ว่าจะเป็นสายทางเรียบ หรือ ทางออฟโร็ด ที่ต่างก็ได้รับความสนใจแก่ผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมชมบูทและซื้อสินค้าภายในบูทยังมีสิทธิลุ้นรับ ของขวัญสุดพิเศษจาก Easy Kart Gift Voucher Go Kart RCA และ GoPro Hero 7 Black เรียกได้ว่างานนี้ไม่ได้กลับบ้านกันมือเปล่าอย่างแน่นอน

 

 

          สำหรับกิจกรรมภาคสนามทาง Nexzter ก็ได้มีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิ์พิเศษกับการนั่งรถดริฟท์จากนักดริฟท์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในกิจกรรม NEXZTER X DRIVE TO DRIFT TAXI DRIFT ที่ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การขับรถในรูปแบบดริฟท์แก่ผู้โชคดี อีกทั้งยังมีกิจกรรมในโซนแดร็ก ที่ให้เหล่าผู้ร่วมงานนำรถของตนเองมาประลองความเร็วในรูปแบบแดร็ก ในระยะทาง 200 เมตร ภายใต้การดูแลจากทีมเซฟตี้อย่างใกล้ชิด

 

 

          ปิดท้ายกิจกรรมจากทาง Nexzter จัดให้กับ Mini Concert จาก SWEAT16! นักร้องกรุ๊ปไอดอลสาวที่กำลังมาแรงใจาก LOVEiS X YOSHIMOTO ซึ่งความน่ารักของทั้ง 16 สาว ก็ช่วยให้บรรยากาศรอบๆงานดูสดใสขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

          ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจในผลิตภัณท์ Nexzter ที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีคุณภาพสูงระดับมาตรฐานญี่ปุ่นก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center: 091-1493333, 02-2701954 ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook