เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 มกราคม 2562 - 11:01

Chevrolet Camaro ZL1 1LE ส่งกำลังให้แรงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

 

          Chevrolet เผยโฉม Chevrolet Camaro ZL1 1LE เพิ่มรุ่นย่อนใหม่ของมัสเซิลคาร์ชั้นนำของแบรนด์ ชูการบรรจุเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดใหม่ ส่งกำลังให้สูงต่อเนื่อง สั่งได้ดั่งใจ ควบคู่กับการปรับแต่งตัวรถที่สะท้อนความสปอร์ตและการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้อ้างว่า Chevrolet Camaro ZL1 1LE ที่มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด จะ "เร็วขึ้นหลายวินาที" ในระหว่างการขับขี่ในสนามแข่งเมื่อเทียบกับรุ่นธรรมดา 6 สปีด แม้ว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ สมรรถนะ 650 แรงม้า เหมือนเดิม แต่นั่นก็ต้องทำการเซ็ตระบบขับเคลื่อน กับจูนระบบอิเล็กทรอนิกส์, ติดตั้งโช้คอัพ Multimatic DSSV ร่วมกับการเซ็ตช่วงล่างเพื่อการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น, อ่างน้ำมันเครื่องใหม่, ท่อระบายความร้อนสำหรับกลไกในพวงมาลัย เป็นต้น

 

 

          Chevrolet Camaro ZL1 1LE ยังมาพร้อมกับชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทภายนอก ที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษ ทั้งปีกสปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, ลิ้นสปอยเลอร์หน้า, ครีบรีดอากาศ, ล้ออลูมิเนียมฟอร์จที่ใหญ่กว่ารุ่น ZL1, กระจกหลังแบบาง เป็นต้น ส่งผลทำให้ตัวรถมีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่น ZL1 มาตรฐานมากถึง 22 กก. 

 

 

          สำหรับราคาจำหน่ายของ Chevrolet Camaro ZL1 1LE ได้เผยเพียงแค่ราคาอย่างไม่เป็นทางการโดยใช้รุ่น Camaro ZL1 เป็นเกณฑ์มาตรฐาน ซึ่งมีราคาประมาณ 64,195 เหรียญสหรัฐฯ โดยหากลูกค้าเลือกออพชั่นเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ก็จะต้องจ่ายเพิ่มเพียง 1,595 เหรียญสหรัฐฯ

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และ jalopnik.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook