เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มกราคม 2562 - 14:09

Aston Martin Valkyrie เร็วขึ้นได้อีก 8% เมื่อได้เสริมแพ็คเกจพิเศษจาก AMR Track Performance Pack

 

          แม้ว่าทางบริษัท Aston Martin ได้พัฒนา Aston Martin Valkyrie รถไฮเปอร์คาร์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุด แต่โฉมที่จำหน่ายจริงนั้นจะเป็นรถที่รองรับได้ทั้งสนามแข่ง และสามารถวิ่งบนถนนได้ถูกกฎหมาย แต่แฟนๆ สามารถอัพเกรดให้มีสมรรถนะสูงขึ้น หรือโดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ตบ่งบอกฐานะได้จากแพ็คเกจพิเศษ AMR Track Performance Pack หรือแปลงเป็นรถแข่งสมรรถนะสูงด้วย AMR Pro ที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษโดย AMR

 

 

          โดย AMR Track Performance Pack ได้รับการออกแบบสำหรับเสริมแต่งเฉพาะ Aston Martin Valkyrie รุ่นมาตรฐานที่รองรับการวิ่งบนถนนในเมืองได้ ซึ่งจะมีทั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้าใหม่ กับชุดแต่งแอโร่พาร์ทดีไซน์พิเศษที่จะช่วยเพิ่มแรงกดอากาศ, ชุดเบรกไทเทเนียมน้ำหนักเบา, ล้อฟอร์จสีดำ Black Magnesium, ฝาครอบล้อคาร์บอนไฟเบอร์, ชุดระบบกันสะเทือนสมรรถนะสูง เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ ได้เผยว่าเมื่อเสริมชุดแต่งนี้ จะสามารถเค้นสมรรถนะและความเร็วให้มากกว่ารุ่นมาตรฐานได้อีก 8% และยังสมารถใช้ในสนามแข่งได้ในบางรายการ 

 

 

          นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอแพ็คเกจตกแต่งบุคลิกแบบพิเศษให้กับ Aston Martin Valkyrie ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถังแบบพิเศษที่มีให้เลือกทั้งสี Slipstream Green, Liquid Petroleum, Ethanol Silver และ Maximum Orange โดยยังมาพร้อมกับลวดลายเฉพาะ ภายในก็ได้รับการตกแต่งโทนสีสุดแสนเร้าใจ พร้อมกับการตกแต่งภายในที่ประณีต สวยงาม 

 

 

          ทั้งนี้ AMR Track Performance Pack เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแพ็คเกจพิเศษสำหรับอัพเกรด Aston Martin Valkyrie โดยทางบริษัทฯ ได้นำเสนอแพ็คเกจตกแต่งพิเศษที่ตอบสนองต่อผู้ใช้ไว้มากมาย ทั้งเน้นสไตล์ เน้นแข่งขัน ไปจนถึงชุดแต่งที่รังสรรค์พิเศษจากลูกค้าด้วยบริการ Q by Aston Martin ปิดท้ายด้วยคลิปชมตัวรถ Aston Martin Valkyrie ทั้งภายนอกและภายในผ่าน VR ได้ชมกัน

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Aston Martin

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook