เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มกราคม 2562 - 15:52

BMW M2 Competition รุ่นแต่งพิเศษ เล็กพริกขี้หนู รีดน้ำหนักให้เบาลง เค้นสมรรถนะให้แรงไม่น้อยหน้าใคร

 

          BMW Abu Dhabi Motors เผยโฉม BMW M2 Competition รถสปอร์ตน้องเล็กรุ่นแต่งพิเศษ ที่ได้รับการอัพเกรดเสริมชุดแต่งดีไซน์พิเศษ มอบความแรงเร้าใจไม่แพ้รถรุ่นพี่ๆ โดยได้รับการเผยโฉมเฉพาะในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้น มาชมรายละเอียดที่น่าสนใจกัน

 

 

          BMW M2 Competition รุ่นนี้ได้รับการเผยรายละเอียดการปรับแต่งภายนอกเพื่อลดน้ำหนักตัวถังรถให้ได้มากที่สุด ทั้งหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยลดน้ำหนักลงกว่าเดิม 5 กก., ฝากระโปรงท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักลดลง 6 กก., ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อนคาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักลดลง 9 กก., สปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่, ล้ออัลลอยสีดำ, แผ่นรองธรณีประตูดีไซน์พิเศษ รวมไปถึงภายในที่มีการตกแต่งเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วยตัวถังสีฟ้า Long Beach Blue พร้อมแถบสีแดงที่ซุ้มล้อหลัง

 

 

          น่าเสียดายที่ไม่ได้มีการเผยรายละเอียดของเครื่องยนต์ และตัวเลขสมรรถนะออกมา แต่ข้อมูลอ้างอิงจากโฉมปัจจุบัน ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ จาก BMW M4 ให้สมรรถนะสูงสุด 405 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ในรุ่นกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด ทำได้ภายใน 4 วินาที สำหรับความเร็วสูงสุดนั้น ถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก  BMW Abu Dhabi Motors

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW M2 Competition Edition สปอร์ตคูเป้น้องเล็กหัวใจ M4 อัพเกรดความดุดัน เร้าใจสไตล์ตัวแข่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook