เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2557 - 11:51

Range Rover เปิดตัวรถครอสโอเวอร์ที่แพงที่สุดที่เคยผลิตออกมา

          Range Rover ขึ้นชื่อให้เรื่องการผลิตรถในสไตล์ครอสโอเวอร์ ล่าสุดได้เปิดตัว Holland&Holland รถครอสโอเวอร์สุดหรูที่มีราคาแพงที่สุดที่ Range Rover เคยผลิตออกมา

Range Rover Holland&Holland


          Range Rover Holland&Holland รถครอสโอเวอร์สุดหรู ที่ถูกตกแต่งออกมาโดยทีมงาน SVO  โดยรถคันนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างระหว่างค่ายรถ Range Rover (แลนด์ โรเวอร์) กับ ผู้ผลิตปืนสุดหรู Holland&Holland (ฮอลแลนด์ แอนด์ ฮอลแลนด์) ที่ช่วยกันออกแบบตกแต่งให้รถรุ่นนี้มีความพิเศษเหนือใคร


          ด้านภายนอกของ Range Rover Holland&Holland มาพร้อมตัวถังสีเขียวหยก ที่มีความสวยงามหรูหรา ตัดกับวัสดุโครเมียม รับกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ที่โดดเด่นสุดๆเห็นจะเป็นภายในที่มีการตกแต่งด้วยเบาะหนังอย่างดี, แผงข้างประตูคอนโซลหน้าที่หุ้มหนังอย่างดี และชิ้นส่วนโลหะที่ถูกแกะสลักลวดลายในสไตล์ Holland&Holland นอกจากนี้ห้องเก็บสัมภาระด้านหลังมีกล่องเก็บปืนที่ทำจากอะลูมิเนียมพร้อมหุ้มหนังเกรดพรีเมี่ยมเช่นกัน


         สำหรับเครื่องยนต์มี 2 รุ่นให้เลือก คือ แบบดีเซล SDV8 ขนาดความจุ 4.0 ลิตร มีแรงม้า 339 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 ชนาดความจุ 5.0 ลิตร ให้แรงม้าที่ 510 แรงม้า เรนจ์ โรเวอร์ ฮอลแลนด์ แอนด์ ฮอลแลนด์ มีระยะเวลาจำหน่ายที่ 3 ปี และจะถูกผลิตออกมาเพียงแค่ปีละ 40 เท่านั้น ในราคาประมาณ 9 - 14 ล้านบาท งานนี้ต้องใจรักจริงๆครับ


    

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook