เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 มกราคม 2562 - 16:20

Honda HR-V Modulo X แต่งสปอร์ตเข้ม ใส่พาร์ทแท้จากโรงงานญี่ปุ่น สวยถูกใจ แต่ยังไม่มีขายจริง

 

          Honda HR-V Modulo X รถต้นแบบจากแผนกออกแบบของแต่งในบริษัทฮอนด้า คือ Modulo ที่นำรถครอสโอเวอร์มาแต่งใหม่ มาแนวสปอร์ตตามแนวถนัดของแผนกนี้ เน้นความเข้มด้วยการทำสีดำหลายจุด ออกโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ยังไม่มีขายจริง แต่ใครที่อยากแต่งตามนี้ก็ลองดูไว้เป็นแนวทางมาปรับใช้เองได้เลย ซึ่งรายละเอียดแต่ละชิ้นก็ทำตามได้ไม่เกินความสามารถช่างไฟเบอร์ไทย

 

 

          Honda HR-V Modulo X เป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์แบบเดียวกับในไทย ถูกเปลี่ยนด้านหน้าใหม่ทั้งหมด เรียกว่าเหลือแค่ไฟหน้าเท่านั้นที่เดิมๆ ส่วนอื่นๆเริ่มจากกระจังหน้าที่เปลี่ยนสีของแถบ Solid Wing จากสีเทาเป็นสีดำเงากลืนไปกับช่องดักลมล่างทรงใหม่แบบ 2 ชั้น เป็นลายรังผึ้งใหม่ เป็นสีดำล้วนกินพื้นที่จรดด้านล่างกันชน คั่นด้วยชายล่างสีเงินขนาดเล้ก ให้ดูไม่เข้มจนเลี่ยนเกินไป ส่วนที่มุมกันชนทั้งสองฝั่งมีกรอบทรง 5 เหลี่ยมสีดำขนาดใหญ่กว่าเดิม พร้อมใส่ไฟตัดหมอก LED แนวนอนไว้ด้านในกรอบดังกล่าว ด้านข้างยังมีกรอบกระจกมองข้างสีดำเงา พร้อมมีขอบสันเป็นราวหลังคาสีดำเพิ่มมาด้วย

 

 

          ด้านท้ายของ Honda HR-V Modulo X ก็ยังเน้นความเข้มขึ้นกว่าเดิมจากโรงงาน ด้วยการเปลี่ยนสปอยเลอร์หลังให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เปลี่ยนจากสีเดียวกับตัวรถเป็นสีดำเงา ที่กันชนล่างเพิ่มแถบสีเงินด้าน ที่เว้าหลบปลายท่อไอเสียข้างละ 1 ท่อ ทางด้านล้อแม็กซ์ใช้ลายประจำของ Modulo แบบ 10 ก้านลายกิ่งไม้ สีทูโทนปัดเงา ดำ-เงิน ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางสเปค 225/50 

 

 

          ภายในจัดเต็มกับเบาะบั๊กเก็ตซีททรงใหม่ ที่มีหมอนรองหัวฝังในตัว ปักตรารุ่น Modulo X โชว์ความไม่ซ้ำใคร วัสดุทำจากหนังแท้สลับกับกำมะหยี่ ส่วนที่พวงมาลัยก็ถูกหุ้มหนังใหม่ เพิ่มพรมพื้นลายเฉพาะรุ่นนี้ ส่วนหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ก็ขยายขนาดจาก 7 เป็น 8 นิ้วรุ่นใหม่ Honda HR-V Modulo X คันนี้ยังเป็นต้นแบบในญี่ปุ่นเท่านั้น ยังไม่มีวางขายจริงแต่อย่างใด

 

 

CR : carwatchimpress

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook