เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มกราคม 2562 - 16:34

MG-X Motion เดินหน้าทดสอบ SUV เรือธงโฉมใหม่ล่าสุด เตรียมจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

          หลังจากทาง MG ได้เผยโฉม MG X-Motion SUV Concept ในงาน Beijing Auto Show 2018 ที่ผ่านมา เป็นการบ่งบอกถึงแนวทางการพัฒนารถ SUV รุ่นใหญ่ระดับเรือธงมาทำตลาดเพิ่มอีกรุ่น ท่ามกลางกระแสตลาดรถ SUV ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ของรถ SUV รุ่นหนึ่งที่บ่งบอกว่าอาจจะเป็นว่าที่ MG X-Motion 

 

 

          จากแหล่งข่าวได้ระบุถึงการทดสอบรถอเนกประสงค์รุ่นหนึ่งที่บ่งบอกถึงบุคลิกของรถ MG อย่างชัดเจน โดยได้รับการทดสอบในพื้นที่แห่งหนึ่งที่สแกนดิเนเวีย โดยที่น่าสังเกตก็คือรถที่ติดป้ายทะเบียน BX68 มีความสมบูรณ์แบบในทุกองค์ประกอบ โดยเฉพาะการเพิ่มครอบท่อไอเสียคู่ ในขณะที่ป้ายทะเบียน VX68 ยังไม่ได้รับการสวมครอบท่อไอเสียใดๆ ที่น่าสนใจอย่างนึงก็คือการออกแบบกระจังหน้าจะมอบความโค้งมนมากกว่ารถรุ่นอื่นๆ อย่าง MG ZS หรือ MG3 ดีไซน์ใหม่ รูปทรงตัวถังที่นึกถึง MG GS ที่ขยายใหญ่ขึ้น แต่กระจกโอเปร่าส่วนท้ายจะใหญ่กว่า ซึ่งถูกปิดลายพรางเอาไว้ ด้านไฟท้ายก็มีการปรับดีไซน์โดยอ้างอิงจากรุ่น MG ZS อยู่บ้าง

 

 

          มีข้อมูลว่า MG X-Motion นั้นจะได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก Roewe RX8 ซึ่งเป็น SUV ขนาดใหญ่ที่ผลิตในประเทศจีน ส่วนขุมพลังนั้นจากภาพ Spyshot บ่งบอกว่าจะเป็นรถที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ ซึ่งคาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ และคาดว่าอาจจะเป็นรที่ทำตลาดในประเทศอื่นนอกเหนือจากในประเทศจีนและอังกฤษ

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook