เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มกราคม 2562 - 14:41

Lamborghini Huracan EVO หลุดรายละเอียดท้ายรถโฉมใหม่ ดุดันเหมือนถ่ายทอดจาก Huracan Performante

 

          เมื่อไม่นานมานี้ทาง Lamborghini ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Lamborghini Huracan โฉมใหม่ผ่านแอปพลิเคชั่นที่สงวนสำหรับลูกค้า ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการคาดการณ์กันว่าจะเป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์ ทว่าไม่นานมานี้ได้มีภาพหลุด Official ส่วนท้ายปรากฎขึ้นมา พร้อมชื่อรถที่ปรากฎออกมาอย่างเป็นทางการว่า Lamborghini Huracan EVO

 

 

          ซึ่งภาพที่อัพเดทใหม่นี้ ได้ปรากฎรายละเอียดด้านข้างส่วนท้ายที่เผยถึงความเปลี่ยนแปลงไว้อย่างชัดเจน โดยส่วนท้ายนั้นแม้จะได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจาก Huracan Performante จนมีรายละเอียดที่คล้ายคลึงกัน แต่ Huracan EVO จะวางตำแหน่งป้ายทะเบียนให้สูงกว่าท่อไอเสียคู่ เพื่อรองรับแผงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่กว่ารุ่นมาตรฐาน และแตกต่างจาก Huracan Performante พอสมควร นอกจากนี้ยังมีการปรับดีไซน์ของฝาครอบห้องเครื่อง, สปอยเลอร์ท้าย, ครีบรีดอากาศ, ช่องรีดอากาศที่เสกิร์ตข้างซึ่งได้ปรากฎผ่านภาพทีเซอร์ที่เผยไปก่อนหน้านั้นแล้ว

 

 

          สำหรับข้อมูลของ Lamborghini Huracan EVO ที่เผยไปก่อนหน้านั้น จะได้รับการปรับบุคลิกและประสิทธิภาพแอโร่ไดนามิคใหม่ ส่วนภายในระบุว่าจะมาพร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์ใหม่ ส่วนขุมพลังนั้น อาจจะมีการปรับปรุงเล็กน้อย เมื่อผสานกับช่องดักอากาศใหม่ จะช่วยเค้นสมรรถนะจากเครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร ได้ดียิ่งขึ้น

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lamborghini เตรียมเปิดตัว Huracan โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกใหม่และกำลังที่เพิ่มขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook