เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มกราคม 2562 - 11:27

Shell Helix จัดกิจกรรม Shell Helix Ultra ปกป้องรถ เติมสุขให้น้อง

 

          การจราจรในประเทศไทยเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ท้าทายที่สุดของผู้ขับขี่ คำกล่าวนี้คงไม่เกินจริงนัก เพราะปัจจุบันรถยนต์ในประเทศไทยนั้นต้องทำงานหนักเพราะปัจจัยต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สภาวะอากาศที่ร้อนระอุ รถติดในตัวเมือง การขึ้นทางลาดชัน หรือการขับทางไกล ด้วยเหตุนี้เอง Shell จึงได้เปิดตัว Shell Helix Ultra 0W-20 สูตรใหม่สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดของเชลล์ ณ เวลานี้ ซึ่งมีคุณสมบัติความหนืดต่ำ ทำให้หล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ได้เต็มที่แม้เย็นจัดหรือร้อนจัด และเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพการปกป้องเหนือระดับ และคุณสมบัติที่ทำให้เครื่องยนต์คงความแรงเต็มสมรรถนะ จึงได้เชิญชวนผู้รักการขับทุกท่าน ออกเดินทางสู่ปราจีนบุรีกับทริปไดร์ฟสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ปกป้องรถ เติมสุขให้น้อง” กับหนุ่ม

 

กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องนำวง AB Normal ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Shell Helix Ultra 0W-20 สูตรใหม่

 

          นักแข่งขาร็อค กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องนำวง AB Normal เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์ของ Shell Helix Ultra 0W-20 สูตรใหม่ ในสภาวะการขับขี่สุดโหด โดยได้วางแผนขับขี่ทางไกล เริ่มจากฝ่าการจราจรสุดโหดในกรุงเทพมหานคร วิ่งระยะทางไกล ขึ้นทางลาดชัน เผชิญกับทางขรุขระ ก่อนเดินทางถึงจุดหมายปลายทางที่จังหวัดปราจีนบุรี นอกจากได้ทดสอบคุณสมบัติ Shell Helix Ultra 0W-20 อย่างเต็มที่แล้ว ผู้เข้าร่วมคาราวานครั้งนี้ยังได้มีโอกาสร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย

 

 

          เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Shell Helix Ultra 0W-20 สูตรใหม่ ก่อนออกเดินทาง รถของผู้ร่วมกิจกรรมจึงได้รับการเตรียมความพร้อมด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และตรวจเช็คสภาพ 10 จุด ที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส (Shell Helix Oil Change Plus) จากนั้นจึงออกเดินทาง โดยมีการจอดพักที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ ว่าสามารถทำให้เครื่องยนต์คงความแรงเต็มสมรรถนะ พร้อมปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อนที่เกิดจากสภาวะการขับขี่ที่ทั้งรถติดและระยะทางไกลได้จริงหรือไม่

 

 

          เมื่อถึงจุดพักรถ ทีมเทคนิคที่เชี่ยวชาญของเชลล์ ได้ทำการตรวจวัดความร้อนของเครื่องยนต์ด้วยเครื่องเทอร์โมสแกนทันทีหลังรถร่วมคาราวานดับเครื่องยนต์ลง ซึ่งจากผลการทดสอบ พบว่าเครื่องยนต์ที่ผ่านการทำงานหนักท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุมา ยังคงมีอุณหภูมิคงที่ ไม่มีอาการโอเวอร์ฮีท แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยมของเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมที่มีการนำเทคโนโลยี gas-to-liquids (GTL) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง มีคุณสมบัติความหนืดต่ำ ทำให้หล่อลื่น และปกป้องเครื่องยนต์ได้เต็มที่แม้เย็นจัดหรือร้อนจัด ช่วยให้เครื่องยนต์ที่ต้องทำงานหนักสามารถคงความแรงเต็มสมรรถนะ และได้รับการปกป้องจากความร้อนอย่างเต็มที่

 

 

          หลังผ่านจุดพักรถ คาราวานของเชลล์ เฮลิกส์ก็พร้อมมุ่งหน้าไปทำกิจกรรมเติมสุขให้น้องๆ ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดปราจีนบุรี โรงเรียนเฉพาะที่จัดการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ด้วยความตั้งใจ และแนวทางการดำเนินงานที่มุ่ง “เติมสุขให้ทุกชีวิต” ของเชลล์ ผู้ร่วมทริปทุกคนได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ลงมือปลูกเห็ดในโรงเพาะ มอบอุปกรณ์การเรียนและกีฬา และพิเศษสุดกับการจัดมินิคอนเสิร์ตโดยกวาง AB Normal ให้ทั้งน้องๆ ที่เป็นผู้รับ และผู้ร่วมทริปทุกคน ในฐานะผู้ให้ ได้อิ่มใจไปด้วยความสุขตลอดทั้งกิจกรรม

 

 

          เชลล์ เฮลิกส์จะยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ คืนความหลงใหลในการขับ และมอบพลังการปกป้องเต็มประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้รถทั่วประเทศผ่านนวัตกรรมซึ่งทำให้ได้น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ตลอดจนสานต่อเจตนารมณ์ที่จะ “เติมสุขให้ทุกชีวิต” โดยการช่วยเหลือผู้อื่น เปลี่ยนอุปสรรคให้เป็นโอกาส และมอบความสุขให้แก่สังคมไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชลล์และกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.shell.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook