เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2562 - 10:27

Infiniti QX Inspiration ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าสุดล้ำที่มาพร้อมกับกล้องมองข้าง และการต้อนรับสไตล์ญี่ปุ่น

 

          Infiniti ส่งรถต้นแบบโฉมใหม่ล่าสุดสู่งาน North American International Auto Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในกรุงดีทรอยต์ สหรัฐฯ อย่าง Infiniti QX Inspiration Concept รถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ ที่เผยทั้งรูปแบบการดีไซน์สะท้อนทั้งความหรูหราและความล้ำสมัย ผสานกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง

          โดยตัวภายนอกรถได้รับการออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่โชว์เส้นสายอันบึกบึน สง่างาม ด้านระบบส่องส่ว่างจะเป็นไฟ LED รอบด้าน นอกจากนี้ ตัวกระจกมองข้างได้เปลี่ยนเป็นกล้องมองข้าง ตอบรับกระแสเทคโนโลยี Mirrorless ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นได้ให้การรับรองทางกฎหมายแล้ว และหลายๆ ค่ายก็เริ่มเดินหน้าพัฒนาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการขับขี่

 

 

          ด้านบรรยากาศภายในนั้นแม้จะไม่ได้เปิดเผย แต่ระบุว่าจะมีพื้นที่ที่กว้างขวาง วัสดุตกแต่งที่ผลิตจากท้องถิ่น สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความหรูหรา และสัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่น นอกจากนี้บรรยากาศภายในและเทคโนโลยีโดยรวมนั้นเป็นไปตามหลักการต้อนรับแบบญี่ปุ่นอย่าง "โอโมเท็นชิ (omotenashi)" ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบาย พร้อมให้การช่วยเหลือผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

          Infiniti QX Inspiration Concept ยังไม่เปิดเผยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยแบบเต็มรูปแบบในวันที่ 14 มกราคมนี้ ที่ดีทรอยต์ ซึ่งทางบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะนำเสนอรถต้นแบบโฉมใหม่ที่สะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบครั้งใหม่

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook