เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 มกราคม 2562 - 12:18

BMW เปิดตัว M850i รุ่นตกแต่งพิเศษ Night Sky ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝนดาวตก

 

          หลังจากที่ BMW M850i xDrive Coupe ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้เจ้าของค่าตัว 12,999,000 บาท ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่งาน Motor Expo 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด BMW ได้เปิดตัว BMW M850i รุ่นตกแต่งพิเศษ Night Sky Version ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝนดาวตก

 

 

          เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ม.ค. 2562) ได้เกิดเหตุการณ์ฝนดาวตกขึ้น และในวันนี้ BMW ก็ได้เปิดตัว BMW M850i รุ่นตกแต่งพิเศษ Night Sky Version ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเหตุการณ์ฝนดาวตกเมื่อคืน โดย BMW M850i Night Sky มาพร้อมกับสีตัวถังแบบ 2 เฉดเล่นระดับจากสีน้ำเงินไปจนถึงสีกรมท่า, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แสงสีฟ้า, กระจกมองข้างใหม่ที่ออกแบบตามลวดลายดาวตก หรืออุกกาบาต รวมไปถึงชิ้นส่วนฝาครอบต่างๆ ที่ออกแบบตามลวดลายของดาวตกเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นแล้วความพิเศษของ BMW M850i Night Sky ก็คือจานเบรค และคาลิปเปอร์แบบ 3D Print ที่มีน้ำหนักเบากว่าใน Series 8 ถึง 30% อีกด้วย

 

 

          ส่วนการตกแต่งภายในของ BMW M850i รุ่นตกแต่งพิเศษ Night Sky Version ถูกออกแบบให้มีกลิ่นอายของหมู่ดาวในกาแล็คซี่, เบาะนั่งใหม่ดีไซน์แบบยานอวกาศ, แผงคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางตกแต่งด้วยลวดลายอุกกาบาต, ส่วนพนักพิงแขนตรงกลางถูกแต่งแต้มด้วยหมู่ดาวจากกาแล็คซี่ ปิดท้ายด้วยแพลทบริเวณขอบประตูที่ตกแต่งด้วยลวดลายอุกกาบาต และประทับตา Night Sky แบบสะท้อนแสง

 

 

          สำหรับ BMW M850i รุ่นตกแต่งพิเศษ Night Sky Version นั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าจะผลิตในจำนวนกี่คัน และมีราคาจำหน่ายเท่าไหร่กันแน่ แต่คาดว่าความพิเศษในเวอร์ชั่นนี้คงมีราคาค่าตัวเฉียดๆ 20 ล้านบาทอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook