เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ธันวาคม 2561 - 09:32

McLaren เผยภาพดีไซน์ Speedtail Concept มัดกล้ามเด่นสง่า แฝงความแรงทุกอณู กับ 3 ธีม ที่เลือกได้

McLaren Speedtail Concept Urbane theme

 

          McLaren มอบเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี 2018 ด้วยการปล่อยภาพดีไซน์ของ All-New McLaren Speedtail Concept ทั้งภายนอกและภายใน ให้แฟนๆ ผู้โชคดี และผู้พลาดโอกาสได้ชมพร้อมกันเป็นของขวัญปีใหม่รับปี 2019 

          โดยภาพดีไซน์ของ McLaren Speedtail Concept จะมาในรูปแบบมาตรฐาน รูปทรงเรียบง่าย เห็นเส้นสายที่โดดเด่นชัดเจน และสามารถรองรับการปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย แต่ในเวลานี้ได้เผยเพียงแค่ 3 รูปแบบทั้งสีตัวถังภายนอกและภายใน เริ่มจากรูปแบบธีม Urbane จะมาในรูปแบบตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบเงาพร้อมฝังวัสดุภายในเส้นใยผ่านกระบวนการ Thin Ply Technology ชนิดพิเศษ ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งสีฟ้าตรงกลาง และฝั่งผู้โดยสารจะเป็นสีเทาอ่อน พร้อมกับตกแต่งภายในด้วยวัสดุอลูมิเนียม

 

McLaren Speedtail Concept Visionary theme

 

          สำหรับธีม Visionary จะให้สัมผัสดุจเรือยอร์ช ด้วยตัวถังสีส้ม ประดับด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และมีป้ายทองคำขาว 18 กะรัต ส่วนภายในจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม ร่วมกับการตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนังและผ้าสี Nebular และธีม Dynamic ที่มาพร้อมกับตัวถังสีแดง พร้อมล้อสีดำเงาแถบสีเงิน ส่วนภายในจะเป็นโทนสีขาว โดดเด่นด้วยเบาะนั่งสีแดง รวมไปถึงวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่ฝังเส้นใยสีขาวควอตซ์ด้วยนวัตกรรมของ Thin Ply Technology

          สำหรับผู้โชคดี 106 ท่าน ที่ได้สิทธิ์จองรถ McLaren Speedtail สำเร็จ จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกรถได้ด้วยกัน 3 รูปแบบ ตามที่กล่าวข้างต้น รวมไปถึงการตกแต่งเสริมที่จำกัด แต่จะมีบางรายการที่สามารถเลือกแต่งได้อย่างอิสระ สำหรับข้อมูลทางเทคนิคนั้น McLaren Speedtail จะใช้ชุดเครื่องยนต์ไฮบริดสมรรถนะสูง 1,035 แรงม้า ทำความเร็วได้มากถึง 403 กม./ชม. และสามารถเข้าถึง 300 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลา 12.8 วินาที

 

McLaren Speedtail Concept Dynamic theme

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook