เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2561 - 13:40

Honda S660 Modulo Neo Classic Racer ถ่ายทอดบุคลิกรถแข่งสไตล์วินเทจด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษ

 

          Honda เผยโฉม Honda S660 Modulo Neo Classic Racer รถสปอร์ตโรดสเตอร์เครื่องยนต์วางกลางรุ่นแต่งพิเศษสไตล์รถแข่ง Old School ที่ผสมผสานบุคลิกอันวินเทจ และความทันสมัยที่ถ่ายทอดบุคลิก Neo Classic ด้วยชุดแต่งที่ออกแบบเป็นพิเศษจาก Modulo 

          Honda S660 Modulo Neo Classic Racer มาพร้อมกับปรับดีไซน์ภายนอก พร้อมชุดแต่งที่เปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นรถแข่งสไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กระจังหน้าใหม่ พร้อมที่ครอบโคมไฟหน้า LED ที่จำลองเหมือนติดเทปกันโคมไฟหน้า รวมไปถึงช่องดักลมขนาดใหญ่, กันชนหน้าดีไซน์ดุดัน, กระจกมองข้างทรงโคน, เสริมซุ้มโป่งล้อ, เสกิร์ตข้าง, ฝาครอบห้องเครื่องดีไซน์ใหม่ , สปอยเลอร์ท้ายอันโดดเด่น, กันชนท้ายดีไซน์ดุดัน, ล้ออัลลอยพร้อมหุ้มยางรถแข่ง เป็นต้น

 

 

          ด้านภายในและขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่อาจจะมีการปรับแต่งภายในสไตล์สปอร์ต ส่วนขุมพลังอาจจะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 0.66 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 63 แรงม้า แรงบิด 104 นิวตัน-เมตร ด้านช่วงล่างได้คาดการณ์กันว่าจะมีการปรับแต่งบางรายการ โดยโฟกัสที่ระบบกันสะเทือนและระบบบังคับเลี้ยว

          โดย Honda S660 Modulo Neo Classic Racer จะได้รับการจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ระหว่างวันที่ 11 - 13 มกราคม 2561 ในฐานะของผลงานรถแต่งพิเศษ แต่ทาง Honda และ Modulo อาจจะพิจารณาผลิตชิ้นส่วนตกแต่งในบางรายการให้แฟนๆ ชาว S660 ได้ตกแต่งด้วย

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honnda S660 Trad Leather เติมเต็มความหรูหรา ดูดีด้วยวัสดุหนังระดับพรีเมียม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook