เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2561 - 17:44

Volvo V40 Tack Edition และ Classic Edition หรูด้วยชุดแต่ง ใส่ของแพงไม่มีกั๊ก กับสเปคที่คนไทยอาจอิจฉา

          Volvo V40 และ V40 Cross Country เปิดตัวรุ่นย่อยพิเศษในญี่ปุ่น แต่งใน 2 สไตล์ต่างกันคือ Tack Edition และ Classic Edition โดยคำว่า Tack ไม่ได้สะกดผิด แต่เป็นภาษาสวีเดน แปลว่าขอบคุณ-Thank ซึ่งสื่อถึงรุ่นย่อยนี้ใส่ออพชั่นมาให้เพียบ จนคุ้มค่าเงินสุดๆ เหมือนเป็นการขอบคุณลูกค้าแดนปลาดิบ ซึ่งมีออพชั่นสุดหรู ที่แม้แต่ วอลโว่ วี 40 ในไทยยังไม่ได้ขนาดนี้ ไปดูกันว่ามีอะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง

 

 

          V40 Cross Country มาในรุ่นท็อปสุดอย่าง T5 AWD ในแบบ Tack Edition ได้ใส่ล้อแม็กลาย Metallah ขนาด 18 นิ้ว กับสีตัวถังแดงพิเศษเพิ่มมาให้เลือก ภายในเปลี่ยนสีเบาะหนังและแผงเป็นประตูใหม่ เลือกได้ว่าจะเป็นดำล้วน ขาวสลับเทา หรือดำสลับขาว ตามสีภายนอก

 

 

          V40 Cross Country ในสไตล์ Classic Edition ได้ล้อแม็กลาย Metallah ขนาด 18 นิ้ว เช่นกัน แต่ไม่มีสีแดงให้เลือก ส่วนภายในมีสีเบาะใหม่คือ ขาวล้วน และสีเบจ มาเพิ่มอีก นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มออพชั่นกุญแจ keyless PCC (personal car communicator) เฉพาะรุ่นนี้อีกด้วย

 

 

           Volvo V40 T5 รถแฮตช์แบ็ตทรงเตี้ยขับสองล้อหน้า ในแบบ Tack Edition ได้สีเบาะดำล้วน และขาวเทา ส่วนในสไตล์ Classic Edition มีสีภายในเลือกได้ 4 แบบ คือ สีดำล้วน สีขาวล้วน สีขาวสลับดำ และสีเบจสลับดำ ส่วนสีตัวถังภายนอกมีให้เลือกครบทุกสีเหมือนกัน พร้อมล้อแม็กลายใหม่ เลือกได้ 2 แนว คือ Markeb ลาย 15 ก้านปัดเงา หรือล้อ Sarpas ลาย 8 ก้านสีเงิน

 

 

          Volvo V40 และ V40 Cross Country สเปคญี่ปุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระดับ T5 ทรงพลังด้วยบล็อก B420 ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 245 แรงม้า กับแรงบิด 350 นิวตัน-เมตร แถมประหยัดสุดๆ ด้วยอัตราการกินน้ำมัน 14.8 กม./ลิตร เปิดตัวพร้อมรับจองแล้วในญี่ปุ่น ด้วยราคาเริ่มต้น 1,100,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

 

 

CR : volvo.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook