เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2561 - 16:36

Lenso Wheels จับมือ TRD เตรียมผลิต และจำหน่ายล้อแม็กให้กับ Toyota TRD ใหม่ 5 โมเดลในปี 2019

 

          Lenso Wheels ผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ล้อแม็ก คุณภาพระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับมากกว่า 60 ประเทศ จับมือกับ TRD Asia (Toyota Racing Development) สำนักแต่งชั้นนำของค่าย Toyota เตรียมเอาใจคนรักรถแต่ง ด้วยการนำเสนอล้อแม็กลายใหม่รุ่นพิเศษสำหรับรถยนต์ และรถกระบะของ Toyota TRD โดยเฉพาะ!!!

 

คุณสรรชัย บุญทวีกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด และคุณสมบูรณ์ ถิ่นท่าชนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีอาร์ดี เอเชีย จำกัด

 

          โดยได้รับเกียติจาก คุณสรรชัย บุญทวีกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด และ คุณสมบูรณ์ ถิ่นท่าชนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีอาร์ดี เอเชีย จำกัด ร่วมแถลงข่าวในความร่วมมือในครั้งนี้ โดยทาง TRD Asia ได้ไว้วางใจให้ Lenso Wheels ได้ออกแบบ และพัฒนาล้อแม็กรุ่นใหม่ สำหรับรถยนต์ และรถกระบะ Toyota TRD โดยเฉพาะ ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวล้อแม็ก และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2019 โดยจะเริ่มทำตลาดทั้งหมด 5 โมเดล ตั้งแต่ Eco Car, รถเก๋งเล็ก, รถเก๋งขนาดกลาง, รถกระบะ และรถอเนกประสงค์

 

 

          ทั้งนี้ต้องรอติดตามรายละเอียดในการเปิดตัวล้อแม็กใหม่ในความร่วมมือของ Lenso Wheels และ TRD อีกครั้งหนึ่ง ว่าจะสวย และเร้าใจเพียงใด ซึ่งสำหรับใครที่หมายปอง และต้องการล้อแม็กคุณภาพสูงอย่าง Lenso Wheels แล้วล่ะก็ สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขา ส่วนสาวก Toyota ที่กำลังรอล้อแม็ก TRD ลายใหม่ กรุณาอดใจรอสักระยะหนึ่ง รับรองสวยโดนใจอย่างแน่นอน!!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook