เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2561 - 16:07

Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์ RC F Track Edition รถสปอร์ตตัวแรงที่น่าจับตามอง

 

          Lexus เตรียมเปิดตัวรถใหม่รับศักราชใหม่ปี 2019 ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Lexus RC F Track Edition รถสปอร์ตตัวแรงที่น่าจับตามอง โดยจะได้รับการเปิดตัวในงาน North American International Auto Show 2019 ที่ดีทรอยต์ ในเดือนมกราคมเป็นต้นไป

 

ภาพ Spyshot ของว่าที่ Lexus RC F Track Edition

 

           Lexus RC F Track Edition จะเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อเค้นสมรรถนะและการควบคุมที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้แข่งขันบนสนามแข่งได้เป็นอย่างดี ไฮไลท์หลักๆ ของรถรุ่นนี้ก็คือการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มากยิ่งขึ้น และยังใช้วัดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ผ่านกรรมวิธีการขึ้นรูปแบบพิเศษจนทำให้เห็นเนื้อสัมผัสของเส้นใยที่ชัดเจน ขึ้นรูปได้สวยงาม และส่งผลต่อน้ำหนักที่เบาลงอย่างมาก รวมไปถึงการออกแบบแอโร่พาร์ทใหม่อีกหลายรายการ ซึ่งปีกสปอยเลอร์ท้ายที่ปรากฎในภาพทีเซอร์ก็คือหนึ่งในนั้น

 

ภาพ Spyshot ของว่าที่ Lexus RC F Track Edition

 

            มีข้อมูลที่น่าสนใจว่า Lexus RC F Track Edition จะได้รับการปรับปรุงส่วนหน้ารถและฝากระโปรงเพื่อรองรับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แม้จะไม่ได้เผยข้อมูล แต่เมื่อเทียบกับ RC F โฉมปัจจุบัน ให้สมรรถนะมากถึง 467 แรงม้า แรงบิด 527 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดระบบเบรกใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่มากยิ่งขึ้นด้วย

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก roadandtrack.com และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook