เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2561 - 14:28

Honda Civic Sport Line เพิ่มลุคสปอร์ต พร้อมออพชั่นจัดเต็ม ในราคาที่น่าเป็นเจ้าของ

 

          Honda ประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัว New Honda Civic Sport Line ยกระดับความสปอร์ตเข้มให้กับรุ่น SR พร้อมให้แฟนๆ ชาวอังกฤษได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วในราคา 22,445 ปอนด์ หรือราวๆ 9.4 แสนบาท อันเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2018 ถึงแม้ว่าทางบริษัทฯ จะประเดิมเผยภาพของรถรุ่นนี้แค่ 2 ภาพ แต่ก็มีรายละเอียดที่น่าสนใจไม่น้อย

          Honda Civic Sport Line ได้รับการนำเสนอในรูปแบบของตัวถังแฮทช์แบ็ค โดยจะมาพร้อมกับสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างสีดำที่ออกแบบให้รับกับกันชนและแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย พร้อมฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา ล้ออัลลอยสีดำเงา รับกับสปอยเลอร์ท้ายสีดำ และไฟท้ายรมดำ นอกจากนี้มีข้อมูลว่าสีตัวถังจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีขาว White Orchid Pearl, สีแดง Rallye Red และสีฟ้า Brilliant Sporty Blue

 

 

          ส่วนภายในนั้นจะได้รับการนำเสนอเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีแดง พร้อมวัสดุตกแต่งสไตล์สปอร์ต ด้านออพชั่นมาตรฐาน จะได้รับทั้งรับบอินโฟเทนเมนต์ของ Honda Connect แสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว, เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ, ระบบนำทางจาก Garmin, ระบบ Apple CarPlay กับ Android Auto, วิทยุอินเทอร์เน็ต, ระบบปรับอากาศแบบ dual-zone และกระจกหลังแบบทึบแสง นอกจากนี้ยังมีระบบ Adaptive Cruise Control, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ, โหมด ECON และระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า เป็นต้น ทั้งนี้ Honda Civic Sport Line ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 129 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์ CVT  

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook