เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2561 - 16:36

Solar Gard ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อนระดับพรีเมียม ลุยตลาดประเทศไทยเต็มตัว บุกโชว์รูมทั่วกรุงเทพฯ

 

          SOLAR GARD ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อน โชว์ภาพรวมการดำเนินงานปีนี้ บุกโชว์รูมทั่วกรุงเทพ และตั้งตัวแทนจำหน่ายแล้ว 7 แห่ง เดินหน้าขยายตลาดต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 60 ล้านบาท คว้าส่วนแบ่งตลาด 5% เปิดตัว MD ใหม่ “พีเค” ลุยงานการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เรียกความเชื่อมั่น ขึ้นแท่นผู้นำตลาดฟิล์มสะท้อนความร้อนระดับพรีเมียม ขณะที่ Motor Expo ปีนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก “Clear Shield Pro Hydro” พร้อมอัดโปรโมชั่นเพียบเอาใจลูกค้า

 

คุณคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

          คุณคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มใสกันรอย และฟิล์มติดตั้งอาคาร ภายใต้แบรนด์ “Solar Gard” เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจตั้งแต่ช่วงต้นปี 61 ถึงปัจจุบัน ว่า ภายหลังจากบริษัทได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท แซง-โกแบ็ง โซล่าการ์ด จำกัด (Saint-Gobain) ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการแนะนำแบรนด์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง และมีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟิล์มรถยนต์คุณภาพสูง

 

 

          ปัจจุบัน Solar Gard มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟิล์มของ Solar Gard จำนวน 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมีจำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด

          อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 5%จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท โดยปี 62 บริษัทวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ อีกทั้งยังวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพเพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท และมียอดขายรวมอยู่ที่ 60 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

ฟิล์มใสกันหินกระแทก Clear Shield Pro Hydro

 

          “การแข่งขันในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะในกลุ่มของโชว์รูมรถยนต์ อย่างไรก็ตามแต่ฟิล์มกรองแสงถือเป็นสินค้าจำเป็น ที่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญใช้จ่ายอยู่เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่อยู่ในกลุ่มตลาดอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ซึ่งการเติบโตของตลาดรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมียอดขายรวม 920,000 คัน เติบโตประมาณ 5% จะส่งผลดีต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้เติบโตในทิศทาง” คุณคุณัชญ์ กล่าว

          สำหรับการร่วมงาน Motor Expo 2018 ครั้งนี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัวฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก “Clear Shield Pro Hydro” ซึ่งเป็นโปรดักส์แร๊ปรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยี hydrophobic ที่มีคุณสมบัติเหนียวที่สุดในท้องตลาด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว และใช้ระบบ Software ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คิดค้นเป็นรายแรกของโลก และมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูงพรีเมียม และบริการที่ดีอีกด้วย

 

คุณปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

          คุณปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การดำรงตำแหน่งใหม่ในบริษัทครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ Solar Gard ทั้งนี้ได้กำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อการบริหารงานร่วมกันกับบริษัท และการบริหารงานด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งสื่อออฟไลน์ และสื่อออนไลน์

          “แนวทางการตลาดต่อจากนี้จะเน้นการสื่อสารให้แบรนด์ Solar gard เป็นที่เชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ฟิล์มที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานสูงเพื่อการปกป้องอย่างปลอดภัย ผมมีความมุ่งมั่นอยากให้คนที่รักรถแบบผม เลือกใช้ฟิล์มที่ดี อย่าง Solar Grad ซึ่งเป็นฟิล์มนิรภัยที่ตอบโจทย์ด้านทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีขณะขับรถ โดยจะเน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถยนต์ทุกกลุ่มตลาดไปจนถึง SUPER CAR โดยการเข้ามาทำตลาดในครั้งนี้เป้าหมายไม่ใช่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงยอดขายในตลาด แต่ต้องการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับคนที่รัก ได้เลือกสิ่งที่ดีให้กับรถที่คุณรักและที่พักอาศัยเพื่อคนที่คุณรัก” คุณปิยะวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook