เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2561 - 15:35

BMW M8 2019 หลุดรูปลักษณ์ใหม่ของรถสปอร์ตคูเป้ เกรี้ยวกราดยิ่งขึ้น เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

          BMW M8 Competition เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ ต่างจับตามอง เนื่องจากเป็นรถสปอร์คูเป้เรือธงที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกและสมรรถนะให้เหนือกว่า M850i ที่เผยโฉมไปก่อนหน้า ล่าสุดได้มีการเผยภาพ Spyshot ของ BMW M8 Competition แบบชัดๆ ที่อาจจะส่งสัญญาณว่าพร้อมนับถอยหลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

 

          BMW M8 Competition มาพร้อมกับปรับแต่งบุคลิกใหม่หลายจุด ตั้งแต่กระจังหน้าสีดำเงา, กันชนหน้าพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้าและช่องดักอากาศตะแกรงรังผึ้ง, หลังคาร์บอนไฟเบอร์, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา, สปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมท่อไอเสีย 4 ท่อ, ตรา M8 สีดำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว ที่เผยให้เห็นทั้งชุดดิสก์เบรกสมรรถนะสูงคาลิเปอร์เบรกสีทองด้านใน

 

 

          ด้านภายในนั้นมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีทั้งการเปลี่ยนปุ่ม M สีแดง, ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บางจุด เบาะนั่งสีทูโทน พร้อมป้าย M8 ส่วนข้อมูลขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยก่อนหน้านั้นได้คาดการณ์กันว่าจะใช้เครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร จาก BMW M5 Competition สมรรถนะอยู่ที่ 617 แรงม้า ซึ่งคงต้องรอดูต่อไปว่าจะเป็นไปตามคาดหรือไม่ 

 

Cr. ภาพประกอบจาก germancarforum.com และข้อมูลจาก whichcar.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook