เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 ธันวาคม 2561 - 13:12

Honda เตรียมส่ง HR-V Sport ที่มาพร้อมขุมพลัง 1.5 ลิตร Turbo จาก Honda Civic ลุยตลาดยุโรปปี 2019

 

          Honda ไม่ยอม!!! เตรียมส่ง Honda HR-V Sport 2019 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Turbo ที่ยกมาจาก Honda Civic พร้อมกับปรับลุคใหม่ ให้มีความโฉบเฉี่ยว และสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น เตรียมจำหน่ายในยุโรปเป็นที่แรกภายในปี 2019

 

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดี สำหรับแฟนๆ สายตัว H ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะได้สัมผัสกับขุมพลัง 1.5 ลิตร Turbo ในรถยนต์แบบ Crossover ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อมันได้ติดตั้งอยู่ในรถที่มีความคล่องตัวสูงแบบ Honda HR-V แล้วด้วยละก็ ต้องให้การขับขี่ที่สนุก และเร้าใจขึ้นอีกเป็นกอง ซึ่งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbo ของ Honda Civic สเปคยุโรปนั้น ให้กำลังสูงสุด 179 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT (แรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตรในรุ่นเกียร์ CVT)

          ซึ่งนอกเหนือจากการนำเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbo จาก Honda Civic มาติดตั้งแล้ว Honda HR-V ยังได้รับการปรับลุคใหม่ ให้สอดรับการความเร้าใจในครั้งนี้อีกด้วย เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับกระจังหน้าสปอร์ตสีดำ, กันชนหน้าทรงสปอร์ต พร้อมไฟตัดหมอกในตัว, เส้นสายด้านข้างถูกนำมาเพิ่มความโฉบเฉี่ยว และ Aerodynamic มากยิ่งขึ้น, ชุดสเกิร์ตสีดำรอบคัน, ไฟท้ายรมดำให้อารมณ์ดุดัน และปลายท่อไอเสียคู่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายใหม่สีดำดุ

 

 

          ส่วนภายในของ Honda HR-V Sport 2019 นั้น ได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับภายนอก ผ่านการตกแต่งด้วยห้องโดยสารแบบทูโทนสีดำ-แดง ทั้งบริเวณแผงคอนโซลหน้า, เบาะนั่ง, คอนโซลกลาง และแผงประตู พร้อมเดินด้ายตะเข็บสีแดงที่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

 

 

          นอกจากนั้นแล้ว Honda HR-V Sport 2019 ยังเสริมสมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งชุดกันโคลงใหม่ Performance Damper พร้อมปรับอัตราทดของพวงมาลัยให้ตอบสนองได้ฉับไว และเฉียบคมมากยิ่ง ซึ่งเจ้า Honda HR-V Sport 2019 นี้ จะประเดิมทำตลาดในยุโรปก่อนเป็นทวีปแรก แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะถูกส่งต่อความเร้าใจไปทั่วโลกก็เป็นได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ขอบคุณภาพ : motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook