เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2561 - 15:00

ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ขึ้นยืนโพเดี้ยมถึง 2 รุ่น ในงานแข่งขัน North East Underground Drift 2018 Rd. 3

          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยอีกหนึ่งงานนะครับ สำหรับงานแข่งขันดริฟท์ในโซนภาคตะวันออกที่รวมดาวดริฟท์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึงยังมีนักแข่งจากต่างประเทศเข้ามาร่วมแข่งมากมาย อาทิเช่น ญี่ปุ่น, มาเลเชีย, อเมริกา, ลาว และ พม่า กับงาน North East Underground Drift 2018 Rd. 3 ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานจอดรถศูนย์สรรพสินค้า อู้ฟู่ จังหวัด ขอนแก่น ซึ่งในครั้งนี้ทางทีมแข่ง Singha KIB Federal Drift Team ก็ได้ส่งคุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักแข่งหมายเลข 55 ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนผลงานของทางคุณปอ นักแข่งสังกัดทีม Singha KIB Federal Drift Team ในงาน North East Underground Drift 2018 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยในงาน North East Underground Drift 2018 ครั้งนี้ คุณปอ นักแข่งหมายเลข 55 สังกัดทีม Singha KIB Federal Drift Team สามารถฟันฝ่าโชว์ผลงานได้จนถึงรอบชิงชนะเลิศใน Class A ต้องมาเจอกับทางด้าน M PTT Performa Drift team ซึ่งหลังจากการแบทเทิลกันทางคุณปอถึงแม้จะโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ก็เป็นทางด้าน M PTT ที่โชว์ลีลาได้ดีกว่าคว้าอันดับที่ 1 ไป ส่วนทางด้านคุณปอ ตนุภัทร ก็รับรางวัล รองชนะเลิศ รุ่น Class A มาครอง

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่น Expert ที่ทางคุณปอ ตนุภัทร ก็ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้อีกเช่นเดียวกัน และการแข่งขันรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณปอ ตนุภัทร สามารถเข้ามาถึงในรอบชิงชนะเลิศได้ โดยในรอบนี้ต้องมาเจอกับทางด้าน เก่ง PTT Performa Drift team ซึ่งหลังจากการวิ่งแบทเทิล ก็เป็นทางด้าน เก่ง PTT Performa Drift team ที่ทำได้ดีกว่า สามารถคว้าชัยในรุ่นนี้ไปครอง ส่วนคุณปอนั้นก็ขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมด้วยการคว้ารองชนะเลิศในรุ่น Expert มาครองได้อีก 1 รุ่น

 

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแข่งขันดริฟท์สุดมันส์อีกหนึ่งรายการส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับรายการ North East Underground Drift 2018 ซึ่งท้ายที่สุดนี้ทางคุณปอ ตนุภัทร ก็อยากจะขอบคุณเหล่าบรรดาสปอนเซอร์ที่สนับสนุนกันมาตลอดไม่ว่าจะเป็น Singha Corporation, KIB Federal, BoxzaRacing.com, Evo Magazine, Bird SK Racing Shirt, Driven Racing Oil และ Wrap@car ปีหน้ารับรองว่าทางทีม Singha KIB Federal Drift Team จะมีผลงานดีดีแบบนี้มาฝากแฟนๆอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook