เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2561 - 12:04

Chevrolet เปิดตัว Colorado Midnight Edition พร้อมเปิดรับจองเพียง 100 คันเท่านั้น!!

 

          Chevrolet ชวนเผยความเป็นตัวตนอีกด้านกับรถกระบะ Chevrolet Colorado Midnight Edition ที่มีความโดดเด่นลงตัว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยว มีเสน่ห์เข้มเร้าใจ และน่าหลงใหล พร้อมท้าทายทุกสายตา มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่เพิ่มความสะดวกสบายเพื่อให้คุณดื่มด่ำกับการขับขี่ที่เร้าใจในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นท้องถนนในเมืองหรือป่าเขา หรือจะในยามค่ำคืนหรือยามเช้า ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ” พร้อมเปิดให้จองในปีนี้เพียง 100 คันเท่านั้น!! ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่น 4x2 และ 4x4

 

 

          รถกระบะ Chevrolet Colorado Midnight Edition มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น มีเสน่ห์ และดุดันเร้าใจเต็มพิกัด มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ ได้แก่ ยาง All-Terrain และไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ รวมถึงภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยสีดำแบบ Jet Black

รายละเอียดของ Chevrolet Colorado Midnight Edition มีดังนี้

  • ภายในห้องโดยสารสีดำแบบ Jet Black พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ เพิ่มความหรูหรา และกาบข้างประตูสีดำเงา พร้อมตราสัญลักษณ์ MIDNIGHT
  • ยางออลเทอร์เรน (AT) ทั้งล้อหน้าและหลัง ขนาด 18 นิ้ว ใหม่!
  • ไฟท้ายแอลอีดี ใหม่!
  • ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว
  • กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ
  • กระจกมองข้าง มือจับประตู กรอบไฟหน้า สปอร์ตบาร์ ขอบหน้าต่าง กันชนหลังพร้อมมือจับฝาท้ายเและซุ้มล้อ (ทั้งหมดเป็นสีดำ)
  • กระจกนิรภัยเพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy Glass) สำหรับห้องโดยสารตอนหลัง 3 บาน

 

คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นมีรูปลักษณ์ที่ดูลึกลับมีเสน่ห์เข้มเร้าใจและน่าหลงใหล พร้อมพาคุณทะยานไปในทุกเส้นทาง และด้วยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและดูลึกลับนี้เองทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูจะเหมาะกับการปฏิบัติการลับ ไฟท้าย LED ไซน์ล่าสุดทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และยางออลเทอร์เรน ขนาด 18 นิ้วใหม่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถขับรถไปในทุกที่ได้อย่างมั่นใจ”

 

 

          รถกระบะ Chevrolet Colorado Midnight Edition เกิดจากทักษะและความชำนาญของ Chevrolet ในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่ รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่นๆ เช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะ Colorado High Country

          ขุมพลังของรถกระบะ Colorado Midnight Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ใช้ระบบเทอร์โบแปรผัน มีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิด 440 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ 2,000 รอบ/นาที รวมถึงยังมีอุปกรณ์ ที่ช่วยลดเสียงรบกวน และแรงสั่นสะเทือนจากระบบขับเคลื่อนสู่ภายในห้องโดยสาร (Centrifugal Pendulum Absorber - CPA) จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการขับขี่จะเงียบมากขึ้นกว่าเดิม กล่องควบคุมของเครื่องยนต์ซึ่งเปรียบเสมือนสมองของตัวรถ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาโดย GM เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และแม่นยำกว่าเดิม ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์การขับขี่

 

 

          ราคาจำหน่ายรถกระบะ Chevrolet Colorado Midnight Edition รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,028,000 บาท รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,098,000 บาท ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย จะเปิดจอง และจำหน่ายรถกระบะ Chevrolet Colorado Midnight Edition ภายในงาน Motor Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจองรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นได้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook