เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2561 - 19:45

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ประเมินวงเงินสินเชื่อรถยนต์แบบออนไลน์ รู้ผลใน 30 นาที

 

          กรุงศรี ออโต้ ปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ ส่ง “พร้อมสตาร์ท” ให้คุณรู้วงเงินประเมินสินเชื่อก่อนซื้อรถ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ รถมือสอง หรือ มอเตอร์ไซค์ เปิดให้ลูกค้าเช็กวงเงินได้ด้วยตนเองบนโมบายเว็บก่อนเลือกรถ ผ่านขั้นตอนง่ายๆ “ตอบ-ถ่าย-ส่ง” พร้อมแจ้งผลประเมินภายใน 30 นาที ทำให้การเข้าถึงสินเชื่อยานยนต์เป็นเรื่องง่ายขึ้น

 

 

         นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ และเราพบว่า ในระหว่างเลือกซื้อรถคันใหม่ ลูกค้ามักรู้สึกไม่มั่นใจ โดยเฉพาะเรื่องการขอสินเชื่อ เนื่องจากไม่ได้รู้ถึงความสามารถด้านการเงินของตนอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันยังคุ้นเคยกับการค้นหาข้อมูล ตลอดจนซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่การเป็นเจ้าของรถยังคงถูกมองว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก ต่างกับบริการด้านการเงินอื่นๆ ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์”

 

 

          “กรุงศรี ออโต้ จึงได้พัฒนา ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ นวัตกรรมดิจิทัลแรกด้านสินเชื่อยานยนต์ที่ให้ลูกค้าเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้นได้ด้วยตนเองผ่านโมบายเว็บ นวัตกรรมนี้มาพร้อมกับประโยชน์ 3 ด้าน ได้แก่ Assurance ปลดล็อกความกังวลให้ลูกค้าได้รู้วงเงินในมือเพื่อเลือกซื้อรถในฝันอย่างมั่นใจ Accessibility ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วและครอบคลุม และ Advice ประสบการณ์ราบรื่นขึ้นด้วยคำแนะนำจากที่ปรึกษาพร้อมสตาร์ท ผู้ช่วยส่วนตัวซึ่งจะคอยแนะนำเรื่องเงื่อนไขสินเชื่อตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ”

 

 

          ลูกค้าสามารถประเมินวงเงินสินเชื่อกับ “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ได้ง่ายๆ กับขั้นตอน “ตอบ-ถ่าย-ส่ง” ตอบคำถามสั้นๆ ถ่ายรูปเอกสาร 3 ฉบับ คือ บัตรประชาชน สลิปเงินเดือน และบัตรพนักงาน หรือข้อมูลรายการเดินบัญชีย้อนหลัง (Bank Statement) พร้อมรอผลประเมินผ่าน SMS ภายใน 30 นาทีในวันและเวลาทำการ โดยข้อมูลที่ลูกค้าจะได้รั บประกอบด้วยวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้น ระยะเวลาผ่อนชำระยอดเงินดาวน์ และข้อมูลเพื่อติดต่อที่ปรึกษาพร้อมสตาร์ทของตนเอง

 

 

          กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บนโมบายเว็บที่ promptstart.krungsriauto.com สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 เลือกรับทันที e-voucher มูลค่า 200 บาท จากสตาร์บัคส์ หรือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือเทสโก้ โลตัส

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook