เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 พฤศจิกายน 2561 - 11:51

AAS Motorsport ปิดฉากการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง

 

          อีกครั้งกับความสำเร็จ AAS Motorsport คว้าแชมป์ Thailand Super Series 2018 คลาส Supercar GTC และ Porsche Cayman GT4 Trophy

          AAS Motorsport โชว์ฟอร์มร้อนแรงปิดฉากการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 โดยล่าสุดคว้าอันดับ 1 ท่ามกลางการขับเคี่ยวความเร็วสุดมันขึ้นครองโพเดี้ยมสนามที่ 7 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand และคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น Supercar GTC ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 - 28 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

 

 

          การแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9 และ พสุ ลิปตพัลลภ ในรถหมายเลข 46 โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 7 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต ขับเคี่ยวกับคู่แข่งขึ้นมาเป็นผู้นำในรุ่น ก่อนจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy และคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น Supercar GTC แม้ว่าจะไม่ได้ทำการแข่งขันในสนามที่ 8 แต่คะแนนรวมของ คมิก กรรณสูต ก็ยังเป็นอันดับ 1 คว้าแชมป์ผลการแข่งขันรวมในรุ่น Porsche Cayman GT4 และ Supercar GTC ไปครอง ทางด้านรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ ไม่สามารถแข่งขันจนจบรายการเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทั้งสนามที่ 7 และ 8

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook