เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2561 - 21:53

Aston Martin Valkyrie เผยภาพบุคลิกของไฮเปอร์คาร์โฉมใหม่ทั้งภายนอกถึงภายใน พร้อมเผยโฉมในเร็วๆ นี้

Aston Martin Valkyrie

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของโปรเจค Aston Martin Valkyrie ที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง ซึ่งในเวลานี้ ทาง Aston Martin ได้เผยภาพของตัวรถไฮเปอร์คาร์รูปแบบใหม่ล่าสุดผ่านอินสตาแกรม ซึ่งได้เผยให้เห็นถึงบุคลิกโฉมจำหน่ายจริงที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

 

Aston Martin Valkyrie มาพร้อมกับการออกแบบตัวรถที่ลู่ลมมากที่สุด เบาที่สุด เกาะถนนได้หนึบกว่าใคร

 

          โดยภายนอกตัวรถได้รับการนำเสนอโทนสีตัวถังในรูปแบบสีทูโทนฟ้า-ดำ พร้อมเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยสีดำ สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ รูปแบบภายในห้องโดยสาร ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่คนขับที่ล้ำสมัย ด้วยเรือนไมล์ จออินโฟเทนเมนต์ที่ช่วยสนับสนุนการขับขี่ พร้อมเบาะนั่งแบบสปอร์ต ส่วนวัสดุตกแต่งจะพบกับการตกแต่งด้วยหนัง Alcantara และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบจัดเต็ม

 

รายละเอียดภายในของ Aston Martin Valkyrie

 

          โดย Aston Martin Valkyrie ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Kinetic Energy Recovery System (KERS) เพื่อการสร้างสรรค์รถไฮเปอร์คาร์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณจาก F1 ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการต้านอากาศ, ความสมดุลสูงสุด และสมรรถนะที่มีอัตราส่วนระหว่างแรงม้าและน้ำหนักอยู่ที่ 1:1 สำหรับขุมพลังนั้นได้บรรจุเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร จาก Cosworth ให้สมรรถนะราวๆ 1,146 แรงม้า ทั้งนี้ทางบริษัท Aston Martin ได้เผยว่ารถรุ่นนี้จะมอบความเร็วที่มหัศจรรย์กว่าที่คิด

 

Cr. ภาพประกอบจาก astonmartinlagonda @instagram.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook