เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2561 - 16:16

Honda Open Air Vehicle Concept ตัวลุยไซส์มินิจากพื้นฐานของรถกระบะรุ่นใหญ่ หล่อ แกร่งสไตล์ UTV

 

          Honda เผยโฉมรถแต่งสุดพิเศษ ตอบโจทย์แฟนๆ สาย Off-Road ภายในงาน SEMA Show 2018 นั่นคือ Honda Open Air Vehicle Concept รถกระบะวิบากสไตล์ UTV สุดอเนกประสงค์พร้อมบุคลิกที่ดุดัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถ UTV อย่าง Honda Pioneer 1000 และดัดแปลงใหม่บนพื้นฐานจาก Honda Ridgeline ซึ่งเป็นรถกระบะขนาดใหญ่ที่จำหน่ายเฉพาะในประเทศสหรัฐฯ

 

 

         โดย Honda Pioneer 1000 เป็นรถ UTV แบบสองที่นั่งพร้อมกระบะหลัง แต่ Honda Open Air Vehicle Concept ได้มาพร้อมกับพื้นที่โดยสาร 4 ที่นั่ง พร้อมกระบะขนาดใหญ่ เติมเต็มความเร้าใจกับผู้โดยสารและการบรรทุกที่มากยิ่งขึ้น 

 

 

          ด้านชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า, พวงมาลัย ประตู ไปจนถึงช่วงล่างนั้นได้จำลองรูปแบบจาก Honda Pioneer 1000 จนดูคล้ายคลึงกัน ร่วมกับการปรับดีไซน์แผงคอนโซลโล่งๆ, แผงเรือนไมล์เสริมวัสดุกันรอยขีดข่วน, ที่ยึดสมร์ทโฟน, เบาะนั่งที่ยกมาจาก Honda Civic Type R แต่ได้ปรับปรุงวัสดุหุ้มเบาะแบบกันน้ำโดยเฉพาะ, เข็มขัดนิรภัยทั้ง 4 จุด ทุกที่นั่ง, โรลบาร์รอบคัน, ชิ้นส่วนได้รับการเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 

          ทั้งนี้ Honda Open Air Vehicle Concept และรถรุ่นอื่นๆ จะได้รับการจัดแสดงภายในงาน SEMA Show 2018 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 ที่ Las Vegas Convention Center ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook