เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2561 - 18:27

All-New Isuzu Pro Modify กับความพร้อมล่าสุดของเหล่านักแข่งก่อน Isuzu Race Spirit 2018 สนามสุดท้าย

          อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในงาน Isuzu Race Spirit 2018 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ All-New Isuzu Pro Modify ที่ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงกติกาใหม่ในเรื่องของฐานล้อที่ไม่ให้เกิน 76 นิ้ว ซึ่งผลจากการแข่งขันใน 2 สนามที่ผ่านมา ปรากฎว่าในรุ่นนี้ รถแข่งนั้นสามารถสร้างสถิติใหม่ด้วยการวิ่งที่เวลา 7 วินาทีกันเป็นครั้งแรก และสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นในครั้งนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปดูความพร้อมของเหล่าบรรดารถแข่งและอู่แข่งต่างๆที่ลงแข่งขันในรุ่น All-New Isuzu Pro Modify กันว่า ในสนามสุดท้ายที่กำลังจะถึงนี้พวกเขามีการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมกันอย่างไรบ้าง

 

เกียรติ เซอร์วิส

 

          เริ่มกันที่อู่แรกกับทาง เกียรติ เซอร์วิส อู่ม้ามืดที่มาแรงสุดๆ ณ ตอนนี้ ซึ่งความพร้อมล่าสุดของทาง เกียรติ เซอร์วิส ตอนนี้รถแข่งนั้นค่อนข้างที่จะพร้อม 100% แล้ว เหลือเพียงการเก็บรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อย โดยรถแข่งคันนี้พึ่งทำเสร็จและลงทำการแข่งขันเพียงสนามเดียวเท่านั้น ซึ่งเวลาที่ดีที่สุด ก็ทำไว้ที่ 7.9 วินาทีเลยทีเดียว สำหรับในสนามสุดท้ายนี้ทางอู่อาจจะมีการเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ และบาลานซ์น้ำหนักตัวรถใหม่ และหวังว่าเวลาน่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยวิ่งไว้

 

หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ

 

          ถัดมาเป็นอู่ หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ อู่โมดิายดีเซลชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยความพร้อมล่าสุดของทาง หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ตอนนี้เรียกได้ว่าแทบจะเต็ม 100% แล้ว โดยตัวรถได้มีการส่งไปทำบอดี้ใหม่ เพื่อให้มีน้ำหนักที่เบามากกว่าเดิม และเหลือเพียงการเซ็ทอัพรถแข่งก่อนแข่งเพียงเท่านั้น ส่วนเป้าหมายที่ทาง หนุ่ย & เป๋อ สุพรรณ ตั้งไว้ก็อยากจะให้เวลาดีกว่า 7.9 วินาที ที่ตัวเองเคยทำไว้ได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสและจังหวะ ว่าใครนั้นจะพร้อมกว่ากัน

 

 

          มาถึงอู่ เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม โดยความพร้อมล่าสุดของทาง เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม ตอนนี้รถแข่งได้มีการทำช่วงล่างใหม่ เซ็ทอัพช่วงล่างใหม่ เพื่อให้ตรงกับกติกาใหม่ในปีนี้ รวมไปถึงยังมีการทำเครื่องยนต์ใหม่ที่หวังแรงม้าที่มากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ตัวรถนั้นเกือบจะพร้อมเต็ม 100% แล้ว โดยเวลาที่ดีที่สุดที่รถแข่งคันนี้ทำได้นั้น อยู่ที่ 8.0 วินาที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอู่ที่ประมาทไม่ได้เลยทีเดียว

 

 

          ปิดท้ายด้วยอู่ เอ้ ปลาทู หรือ Ae Racing Garage ซึ่งตอนนี้ของแต่งที่สั่งใหม่มาจากต่างประเทศน่าจะเดินทางมาทันก่อนการแข่งขันแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็เหลือแต่เพียงการเก็บรายละเอียดตัวรถต่างๆ โดยเวลาที่สุดที่สุดของรถคันนี้อยู่ที่ 8.3 วินาที ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไรนัก โดยทางอู่ก็ต้องหาทางและวิธีเพื่อที่จะพัฒนากันต่อไป ซึ่งทางพี่เอ้ ปลาทูคาดว่า ด้วยของแต่งใหม่ที่เพิ่มเข้าไป น่าจะช่วยให้เวลานั้นดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook