เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2561 - 14:41

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ทีมแข่ง Sunoco กับผลการแข่งขันใน Thailand Super Series 2018 Rd. 8

          เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายกันแล้วนะครับ สำหรับรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 ที่สนามสุดท้ายมีกำหนดการแข่งขันกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยในสนามสุดท้ายนี้ทางทีมแข่ง Sunoco ก็ส่งท้ายด้วยการส่งรถแข่งขันถึง 7 คัน ใน 5 รุ่นการแข่งขัน ส่วนผลการของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 8 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมผงาดขึ้นคว้าชัยในอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ

 

ส่วนทางด้าน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ก็ฟอร์มดีไม่แพ้กัน สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall และ อันดับ 3 ใน Class C

 

          เปิดประเดิมการแข่งขันรุ่นแรกของทีมด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีมแข่ง Yk Motorsport by Sunoco ส่ง 2 นักแข่งหน้าหยกอย่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมผงาดขึ้นคว้าชัยในอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ก็ฟอร์มดีไม่แพ้กัน สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall และ อันดับ 3 ใน Class C

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล ก็สามารถพาทีม Yk Motorsport by Sunoco คว้าอันดับที่ 5 ใน Thailand Super Car GTM มาครองไว้ได้

 

          มาถึงรุ่นการแข่งขันรุ่นใหญ่ที่สุดที่ทางทีม Yk Motorsport by Sunoco ส่งเข้าแข่งขันในสนามนี้ กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Car GTM ที่มี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล ลงควบ Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14 โดยหลังจากผ่านการแข่งขันอันยาวนานถึง 60 นาที ด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล ก็สามารถพาทีม Yk Motorsport by Sunoco คว้าอันดับที่ 5 ใน Thailand Super Car GTM มาครองไว้ได้ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่จบการแข่งขันในอันดับ 2 TCR Thailand 2018 Rd. 8

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ทีมแข่ง Morin Racing Team By Sunoco ให้ นักแข่งสาวหมายเลข 96 อย่าง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล รับหน้าที่ล่าโพเดี้ยมให้กับทางทีม ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบสนาม ด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็สามารถไล่ตำแหน่งขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 ได้อย่างสุดมันส์

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถไล่อันดับจากกลุ่มกลางแถว ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ได้อย่างสุดมันส์

 

วิชชากร อุปมัย ก็รักษาฟอร์มการขับได้ดีจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

          ปิดท้ายการแข่งขันของวันนี้ด้วยรุ่นการแข่งขัน Thailand Super Eco ที่มี หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco และ หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สังกัดทีม V-Are Pro Garage Racing Team ลงทำการแข่งขันในสนามนี้ ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันอันดุเดือดทั้ง 9 รอบ ด้าน หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถไล่อันดับจากกลุ่มกลางแถว ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 ได้อย่างสุดมันส์ ส่วนทางด้าน หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ก็รักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งการแข่งขัน จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall ขึ้นโพเดี้ยมครบทั้ง 2 คน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook