เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2561 - 08:43

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ผลงานการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 7

          สำหรับในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ก็ได้เวลาของการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 7 โดยในสนามนี้ทางทีมแข่ง Sunoco ก็ส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 7 คัน ใน 5 รุ่นการแข่งขันด้วยกัน ซึ่งผลงานของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 7 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยครับ

 

หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถไล่อันดับจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall

 

หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ออกสตาร์ทใน Pit Start ก็สามารถขึ้นมาจบการแข่งขัน ในอันดับที่ 6 Overall และ เป็นอันดับที่ 4 ใน Class C

 

          เริ่มจากการแข่งขันรุ่นแรกของวันกับ Thailand Super Compact ที่มี หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ 2 นักแข่ง จาก Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถไล่อันดับจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ออกสตาร์ทใน Pit Start ก็สามารถขึ้นมาจบการแข่งขัน ในอันดับที่ 6 Overall และ เป็นอันดับที่ 4 ใน Class C

 

หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ก็สามารถโชว์ฟอร์มจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall

 

หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ที่โดนโทษ Track Limit บวกเวลาเพิ่ม 30 วินาที ทำให้อันดับนั้นล่วงลงไป

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco และ หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สังกัดทีม V-Are Pro Garage Racing Team ลงทำการแข่งขัน ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบ ทางด้าน หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ก็สามารถโชว์ฟอร์มจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Overall ส่วนทางด้าน หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ นั้นน่าเสียดายที่ถึงแม้จะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 แต่ก็ต้องโดนโทษ Track Limit บวกเวลาเพิ่ม 30 วินาที ทำให้อันดับนั้นล่วงลงไป

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไต่อันดับ ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall ได้อย่างสวยงาม

 

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ทางทีม Morin Racing Team By Sunoco ส่งนักแข่งสาวหมายเลข 96 อย่าง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยถึงแม้ว่า ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จะต้องออกสตาร์ทในอันดับสุดท้าย แต่เมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 15 รอบ ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไต่อันดับ ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall ได้อย่างสวยงาม

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล ก็สามารถพา Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14 จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Thailand Super Car GTM

 

          มาถึงรถแข่งคันใหม่ล่าสุดของทีม กับ Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14 ที่ลงแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Car GTM ที่มี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล เป็นผู้ที่ทำหน้าที่ในรุ่นนี้ ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันที่ยาวนานถึง 60 นาที ด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล ก็สามารถพา Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14 จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Thailand Super Car GTM ประเดิมการเปิดตัวเป็นครั้งแรกได้ไม่เลวเลยทีเดียว

 

 

          ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่น Thailand Touring Car ที่มีทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 สังกัดทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO รับหน้าที่ล่าโพเดี้ยมในครั้งนี้ ซึ่งถึงแม้ว่า ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ จะรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่รถแข่งกลับมาเกิดมีปัญหาในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook