เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2561 - 01:39

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ผลควอลิฟายของทีมแข่ง Sunoco ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 7

 

            เรียกได้ว่าเข้าสู้โค้งสุดท้ายกันแล้วนะครับ สำหรับรายการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ของอาเซียน ซึ่งในการแข่งขัน สนาม 7 และ 8 นี้ ก็มีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยสำหรับทางทีมแข่ง YK Motorsports by SUNOCO ในสนามสุดท้ายนี้ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งรถแข่งลงประเดิมรุ่นใหญ่อย่าง Thailand Super Car GTM เพิ่มอีกหนึ่งรุ่นการแข่งขัน ส่วนผลการควอลิฟายของทางทีมแข่ง SUNOCO จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ สามารถทำเวลาควอวิลายเร็วที่สุดที่ 1:51.537 นาที

 

          เปิดประเดิมกันด้วยรุ่นของ Thailand Touring Car ที่มีทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 สังกัดทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลการควอลิฟายปรากฎว่าทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ สามารถทำเวลาควอวิลายเร็วที่สุดที่ 1:51.537 นาที รั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ในรุ่น Thailand Touring Car และเป็นอันดับที่ 1 ใน Thailand Touring Car Class B

 

หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ สามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 Overall และ อันดับที่ 2 ใน Class C ด้วยเวลา 1:58.930 นาที

 

 

          ต่อมาเป็นการควอลิฟายในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ควอลิฟายพร้อมกับในรุ่นของ Thailand Super 2000/Thailand Touring Car โดยในรุ่นนี้มี หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ 2 นักแข่ง จาก Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขัน ซึ่งผลการควอลิฟายปรากฎว่าทางด้าน หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ สามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 Overall และ อันดับที่ 2 ใน Class C ด้วยเวลา 1:58.930 นาที ส่วนหมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นั้นน่าเสียดายที่รถแข่งนั้นมีปัญหา ทำให้ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์และไม่สามารถนำรถออกมาควอลิฟายได้ทัน

 

 

         สำหรับในรุ่นของ TCR Thailand ที่ทางทีม Morin Racing Team By Sunoco ส่งนักแข่งสาวหมายเลข 96 อย่าง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าทางด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล จะสามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลาต่อรอบเร็วสุด 1:45.489 นาที แต่ก็ต้องโดน DSQ เนื่องจากไ่ม่ผ่านในเรื่องน้ำหนักตัวรถ ทำให้ต้องไปออกสตาร์ทในอันดับที่ 5

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล 2 นักแข่งสังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงควบ Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14

 

        มาถึงรุ่นการแข่งขันใหญ่ที่สุดที่ทางทีม Sunoco ส่งเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ กับรุ่นของ Thailand Super Car GTM ที่ให้ทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ สุรสีห์ บุญคั้นผล 2 นักแข่งสังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงควบ Ferrari 458 Italia Challenge หมายเลข 14 ซึ่งผลการควอลิฟายปรากฎว่า สามารถทำเวลาควอลิฟาย Q1 ด้วยเวลาเร็วสุดที่ 1:41.149 นาที และ ทำเวลาควอลิฟาย Q2 ด้วยเวลา 1:46.136 นาที

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 2:12.497 นาที

 

วิชชากร อุปมัย ก็โชว์ฟอร์มดีไม่แพ้กันควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 6 ด้วยเวลา 2:12.961 นาที

 

       รุ่นการแข่งขันเล็กที่สุดแต่ความมันส์ไม่เล็กตามกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco และ หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สังกัดทีม V-Are Pro Garage Racing Team ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการควอลิฟายปรากฎว่า จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 2:12.497 นาที ส่วน วิชชากร อุปมัย ก็โชว์ฟอร์มดีไม่แพ้กันควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 6 ด้วยเวลา 2:12.961 นาที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook