เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 16:34

Honda HR-V จับตาทิศทางเจนเนอเรชั่นหน้า จะมาพร้อมกับ 2 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ความสปอร์ตและความสะดวกสบาย

 

          แม้ว่า Honda จะเปิดตัว New HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ไปได้สักระยะ แต่ความเคลื่อนไหวของเจนเนอเรชั่นใหม่ ก็เริ่มมีการประโคมขึ้นมาให้แฟนๆ ได้จับตากัน ล่าสุดทางเว็บไซต์ Carsensor จากประเทศญี่ปุ่นได้เผยข้อมูลทิศทางอนาคตของสปอร์ตครอสโอเวอร์ที่น่าสนใจ

          โดยแหล่งข่าวได้เผยว่าทางบริษัทฯ กำลังพัฒนารถสปอร์ตครอสโอเวอร์ 2 สไตล์ ทั้งแบบ Sport ด้วยตัวถังหลังคาลาดท้ายสไตล์คูเป้ และตัวถังที่ได้รับการออกแบบเพื่อการโดยสารที่ผ่อนคลาย ทันสมัยและแฝงไปด้วยความอเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ลูกค้ามีโอกาสเลือกได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะคล้ายคลึงกับ BMW X4 และ BMW X3 ประกอบกับทางบริษัทฯ จะพัฒนาแพลตฟอร์ใหม่สำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะให้ความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 

          ก่อนหน้านั้นได้มีข้อมูลว่าทางฮอนด้าจะมีแผนพัฒนา Honda Vezel หรือ Honda HR-V เจนเนอเรชั่นที่ 3 ว่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริดเต็มรูปแบบยิ่งขึ้น โดยจะจับคู่ร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมมอเตอร์ 2 ตัว จากโฉมปัจจุบันจะใช้มอเตอร์เพียงลูกเดียว นอกจากนี้จะยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร VTEC Turbo กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC เป็นรุ่นมาตรฐาน สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้น คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าทิศทางของ Honda HR-V เจนเนอเรชั่นที่ 3 จะมีอะไรที่เจ๋งๆ รออยู่บ้าง

 

Cr. ข้อมูลจาก carsensor.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook