เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 ตุลาคม 2561 - 15:28

ATS GT ซูเปอร์คาร์ตัวแรง แซงไม่ตามใครด้วยสมรรถนะ 827 แรงม้า จัดเต็มด้วยชิ้นส่วนเกรดพรีเมี่ยม

 

          Automobili Turismo e Sport หรือ ATS แบรนด์ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์สุดอินดี้ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานใกล้เคียงกับ Ferrari และยังเป็นคู่แข่งในยุคนั้นอีกด้วย โดยในเวลานี้ ทางบริษัทฯ ได้เผยโฉม  ATS GT พร้อมข้อมูลเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 สุดมหัศจรรย์ ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 827 แรงม้า อัดแน่นด้วยชิ้นส่วนคุณภาพเพื่อสะท้อนความเป็นซูเปอร์คาร์ตัวจริง

 

 

          ATS GT เป็นซูเปอร์คาร์ที่ถูกวิวัฒนาการจาก ATS 2500 GT ที่เผยโฉมมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งสมัยนั้นได้ใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 2.5 ลิตร สมรรถนะ 245 แรงม้า แต่ในรุ่นใหม่นี้ได้ใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ที่ถ่ายทอดมาจาก McLaren แต่ทาง ATS ได้รับการอัพเกรดจนสามารถรีดสมรรถนะได้มากกว่าเดิม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าลูกค้าสามารถเลือกได้มากถึง 2 สมรรถนะ ได้แก่ สมรรถนะ 730 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตัน-เมตร กับสมรรถนะ 827 แรงม้า แรงบิด 949 นิวตัน-เมตร ด้านอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. จะอยู่ราวๆ 3 วินาที ทางด้านระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

 

 

          ATS GT มาพร้อมกับตัวถังและแชสซีส์ที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ระบบกันสะเทือนแบบ Double Wishbones พร้อมโช้คแบบปรับระดับได้, ชุดดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิคจาก Brembo, ยาง  Michelin Pilot Sport S4 หรือ Cup 2 หุ้มให้กับล้ออัลลอยขนาด 20 หรือ 21 นิ้ว

 

 

          ATS GT โฉมใหม่นี้ได้ประเดิมราคาเริ่มต้นที่ 740,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยโดยไม่รวมภาษีไว้ที่ 27 ล้านบาท และทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากอิตาลี U-Boat ด้วยการมอบนาฬิกาที่ผลิตเป็นพิเศษเข้ากับรถ ATS GT อย่างลงตัว 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook