เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2561 - 13:02

ดูความพร้อมล่าสุดในรุ่น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power งาน Isuzu Race Spirit 2018 สนามสุดท้าย

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับ สำหรับศึกที่จะตัดสินว่าใครที่จะเป็นแชมป์ประจำปีในรายการ Isuzu Race Spirit 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท โดยการแข่งขันในสนามสุดท้ายนี้จะมีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งในวันนี้ เราจะพาไปดูความพร้อมล่าสุดของเหล่าบรรดานักแข่งที่ลงทำการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power ที่ถือได้ว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งมีหลายๆคนให้ความสนใจอย่างมาก ว่าพวกเขานั้นมีทีเด็ดอะไรซ่อนอยู่ และมีการวางแผนการแข่งขันอย่างไรบ้าง 

 

AE Racing Garage

 

          เริ่มกันที่แชมป์ 4 สนามติดกับทางอู่ AE Racing Garage โดยความพร้อมล่าสุดของรถแข่งคันนี้ตอนนี้ กำลังอยู่ในปรับเซ็ทช่วงล่างใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อได้เวลาออกตัว 60f ที่ดีขึ้น ซึ่งสถิติที่ดีที่สุดของรถแข่งคันนี้วิ่งอยู่ที่ 11.0 วินาที คาดว่าในสนามสุดท้ายนี้ทาง เอ้ ปลาทูหวังอยากจะเห็นเลข 10 วินาที ในรุ่นนี้เลยทีเดียว 

 

เอ้ แม่กลอง

 

          ถัดมาเป็นอู่ เอ้ แม่กลอง ที่ปีนี้ส่งรถแข่งลงเข้าร่วมแข่งขันถึง 2 คันด้วยกัน โดยรถคันแรกนั้นค่อนข้างที่จะพร้อมและสมบูรณ์มาก ส่วนอีกคันหนึ่งเหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย เพราะว่ารถแข่งพึ่งประกอบเครื่องเสร็จ ซึ่งเวลาตอนซ้อมที่ดีที่สุดที่เคยทำได้ ก็สามารถทำได้อยู่ในพิกัด 11.0 วินาทีเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง เอ้ แม่กลอง ก็ฝากมาบอกว่า สนามสุดท้ายนี้พร้อมแลกอย่างแน่นอน

 

ช่างจิวหลัก 5

 

         มาถึงอีกหนึ่งอู่ที่มีผลงานดีไม่แพ้กับกับ อู่ช่างจิวหลัก 5 ซึ่งในปีนี้ทางช่างจิว ก็ส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นนี้ 2 คันเช่นเดียวกัน ซึ่งรถแข่งคันแรกที่แข่งเป็นประจำอยู่แล้วตอนนี้ความพร้อมเรียกได้ว่าเต็ม 100% ส่วนรถแข่งคันใหม่ที่พึ่งทำเสร็จเป็นที่น่าเสียดายที่เสร็จไม่ทันการแข่งขัน 2 สนามแรก ทำให้คะแนนเก็บนั้นอยู่ในอันดับที่ 3 โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปรับเซ็ทรถให้เข้าที่เข้าทางมากกว่าเดิม ซึ่งเวลาที่ทำได้ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากเลยทีเดียว

 

เม่น โซล่า

 

          ปิดท้ายกันด้วยอู่น้องใหม่ มาแรงกับอู่ เม่น โซล่า โดยความพร้อมของทางอู่ในรุ่นนี้ ตัวรถนั้นทำเสร็จหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ซ้อมเวลา และไล่รถอีกนิดหน่อย ไม่ว่าจะเป็น เทอร์โบ เฟืองท้าย ซึ่งล่าสุดรถคันนี้ซ้อมเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 11.2 วินาที และในสนามสุดท้ายนี้ทางอู่หวังไว้ว่าอยากจะได้รถของตัวเองนั้นวิ่งยืนพื้น อยู่ที่ราวๆ 11.0 - 11.1 วินาที 

         ส่วนถ้าหากใครต้องการไปชมความมันส์ของการแข่งขันรุ่น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power สนามสุดท้ายในงาน Isuzu Race Spirit 2018 แล้วละก็ สามารถเดินทางไปชมกันได้ที่สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 รับรองว่า มันส์และดุเดือดทุกรุ่นการแข่งขันอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook