เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2561 - 15:58

Goodyear เปิดศูนย์บริการออโต้แคร์แห่งที่ 73 ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพ

 

          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองการเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์แห่งที่ 73 ในประเทศไทย ศูนย์บริการแห่งล่าสุดนี้นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นภายใต้กลยุทธ์ในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ด้วยการเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสากลจากกู๊ดเยียร์เพื่อให้บริการบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร

          เครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ คือ กลุ่มของเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกยางรถยนต์ชั้นนำระดับประเทศ ที่มีเจตนารมณ์ ในการมอบคุณค่า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ภายในศูนย์บริการที่ให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยการบริการดูแลรักษา และซ่อมแซมยานยนต์อย่างมืออาชีพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ยางที่หลากหลายจากกู๊ดเยียร์

 

 

          มร. ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการขยายเครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์อย่างต่อเนื่องในประเทศไทยว่า “ในขณะนี้ เรามีศูนย์บริการระดับพรีเมียมในชื่อ “กู๊ดเยียร์ออโต้แคร์” ที่ได้รับการยอมรับถึง 73 แห่งในประเทศไทย เราต้องการให้บริการที่หลากหลายในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่าย จึงไม่หยุดนิ่งในการขยายเครือข่ายการค้าปลีกภายใต้แบรนด์กู๊ดเยียร์ ให้ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ”

          “เรายังยินดีต้อนรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ให้ความสนใจกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ของเรา เพื่อเข้ามารับสิทธิประโยชน์จากการบริการในด้านต่างๆ ของเรา เช่น โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคชั้นนำต่างๆ โอกาสในการเข้าถึงแบรนด์กู๊ดเยียร์และรายการสินค้าต่างๆ ของบริษัทฯ” มร. ลูก้า กล่าวทิ้งท้าย

 

 

          ปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญอีกปีหนึ่งของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เพราะเป็นปีที่บริษัทฯ ได้เฉลิมฉลองโอกาสการเปิดศูนย์บริการออโต้แคร์แห่งที่ 73 และฉลองครบรอบปีที่ 50 ของการดำเนินกิจการของบริษัทฯ ในประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งใน พ.ศ. 2511 ด้วย

          ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สามารถชมได้ที่ http://www.goodyear.co.th ติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ กรุณากด “like” เฟซบุ๊กเพจของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย www.facebook.com/GoodyearThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook