เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2557 - 15:59

Nissan Murano 2015 รถครอสโอเวอร์รุ่นใหญ่เอาใจคนรักความแรง

          Nissan ค่ายรถยนต์ที่มักจะมีรถใหม่ๆมาให้เราได้ชมกันเสมอ เช่นเดียวกับ Murano รถครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ที่ออกรุ่นปี 2015 โฉมใหม่พร้อมความแรงระดับ 260 แรงม้า


         โดย นิสสัน ได้ทำการเปิดตัวครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง Nissan Murano รุ่นปี 2015 ที่มาพร้อมการออกแบบที่สวยเฉียบ ในดีไซน์แบบ V-Shape ซึ่งถือว่าเป็นแรวทางในการออกแบบรถของทาง Nissan ในปัจจุบัน เริ่มแรกกับกระจังหน้าตัว วี ขนาดใหญ่รับกับไฟหน้า LED สิ่งที่ทาง นิสสัน ให้ความสำคัญคือเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์กับฝากระโปรงหน้าที่ยกสูงผสมผสานกับเส้นสายรอบตัวรถไปจนถึงด้านท้ายรถ เพื่อให้การแหวกอากาศเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ


          Nissan Murano รุ่นปี 2015 มีภายในแบบแนวเรียบหรู ห้องโดยสารกว้างสบาย คอนโซลกับแผงประตูถูกหุ้มหนังสลับลายไม้ ด้านเบาะนั่งก็ถูกหุ้มด้วยหนังเกรดดี เพลิดเพลินไปกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครันกับ จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว พร้อมลำโพงและเครื่องเสียงจาก BOSE นอกจากนี้ยังมีหลังคามูนรูฟขนาดใหญ่ให้อีกด้วย


          นิสสัน มูราโน ใช้เครื่องยนต์แบบ V6 ขนาด 3.500 cc มีแรงม้า 260 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์แบบ Xtronic CVT ที่มีการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ด้านช่วงล่างเป็นแบบอิสระ 4 ล้อทั้งหน้า-หลัง, ระบบเบรคดิสก์เบรค 4 ล้อ นอกจากนี้ยังมีระบความปลอดภัยระดับสากลอย่างครบถ้วน


          เป็นที่น่าเสียดายที่รถ Nissan Murano รุ่นปี 2015 คันนี้จะไม่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา และจะจำหน่ายในเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้น ด้วยราคาจำหน่ายประมาณ 29,560 เหรียญสหรัฐฯ (975,000 บาท)

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook