เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กันยายน 2561 - 23:02

Honda Jazz หลุดโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับแชสซีส์ใหญ่ขึ้น ความทันสมัยแบบจัดเต็ม พบกันเร็วๆ นี้

Honda Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการออกแบบหน้ารถ และโคมไฟใหม่

 

          Honda เริ่มเดินหน้าทดสอบ All-New Honda Fit หรือ Honda Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับตัวถังและแชสซีส์ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขุมพลัง และความปลอดภัยใหม่ที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ซึ่งในเวลานี้ได้ปรากฎภาพ Spyshot ที่มาพร้อมกับรายละเอียดใหม่ภายใต้ลายพรางนี้

 

ปรับความลาดเอียงของเสา A ใหม่ จนทำให้กระจกโอเปร่ามีรูปทรงใหม่อย่างชัดเจน

 

          ภาพ Spyshot ดังกล่าว ได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดใหม่ Honda Jazz แม้จะถูกเสริมชิ้นส่วนพลาสติกและคลุมลายพรางอย่างมิดชิด แต่จากภาพได้ปรากฎให้เห็นโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์และไฟ LED Daylight กับรูปทรงโคมไฟหน้าใหม่ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการออกแบบกระจังหน้ากับกันชนใหม่ด้วย อีกจุดที่น่าสังเกตไม่แพ้กันก็คือรายละเอียดตำแหน่งเสา A และเสา B ทำให้การออกแบบกระจกโอเปร่าแตกต่างจากโฉมปัจจุบัน (GK) อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งคาดว่าอาจจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็น รวมไปถึงการออกแบบไฟท้ายที่จะวางนอนมากกว่าวางแนวตั้งเสียอีก 

 

ไฟท้ายที่อาจจะมาในรูปแบบทรงแนวนอนแทนแนวตั้งแบบเดิม

 

          แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่จากแหล่งข่าวในเว็บไซต์ Carsensor ได้เผยว่า Honda Jazz สเปคญี่ปุ่นโฉมใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดจาก Honda Civic โฉมใหม่ ให้สมรรถนะสูงสุด 125 แรงม้า ส่วนในรุ่นไฮบริดจะมาพร้อมกับมอเตอร์ 2 ตัว และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น กับระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi ภายในรถยนต์ โดยอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2562 คาดว่าอาจจะเปิดตัวก่อนงาน Tokyo Motor Show 2019 

 

Honda Jazz (GK) โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ข้อมูลและภาะประกอบจาก motor1.com และ carsensor.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook