เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กันยายน 2561 - 17:12

Volvo V60 Cross Country ส่วนผสมอันลงตัวระหว่างรถอเนกประสงค์และแวกอน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

 

          Volvo เปิดตัว All-New Volvo V60 Cross Country รถอเนกประสงค์สไตล์ครอสโอเวอร์ในรูปแบแวกอน การผสมผสานที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม และประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุกได้ในทุกเส้นทาง บรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ ซึ่งทุกรุ่นจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD และระบบขับขี่แบบ Off-Road ให้สมกับเป็นรถสายลุยยิ่งขึ้น

 

 

          Volvo V60 Cross Country มาพร้อมกับตัวถังที่ยาวขึ้น ทำให้ตัวรถมีบุคลิกแบบรถแวกอน ส่วนรายละเอียดมิติของพื้นที่ภายในยังไม่มีการเปิดเผย แต่ทางบริษัทฯ ได้ปรับความสูงเพิ่มขึ้นอีก 75 มม. พร้อมเสริมขอบชายล่าง ทำให้ตัวรถมีความสูงมากขึ้น ด้วยแชสซีและระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ที่สำคัญ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD, ระบบช่วยออกตัวบนทางลากชัน (Hill Descent Control), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control), ระบบป้องกันการลื่นไถล (Corner Traction Control) ระบบขับขี่แบบ Off-Road จะเป็นออพชั่นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย สำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้แก่ ระบบอินโฟเทนเมนต์ Sensus Connect รองรับการเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัยใน Volvo V60 Cross Country จะมาพร้อมกับระบบ City Safety, ระบบ Autobrake, ระบบช่วยเหลือขับขี่อัตโนมัติ Pilot Assist ที่สามารถรองรับการทำความเร็วสูงสุด 130 กม./ชม. นอกจากนี้ในส่วนของระบบป้องกันรถวิ่งออกนอกช่องทาง (Run-Off Road Mitigation), ระบบควบคุมพวงมาลัยป้องกันการชนด้านหน้า (Oncoming Lane Mitigation), ระบบแจ้งเตือนรถวิ่งตัดท้ายขณะถอยออกจากช่องจอด (Cross Traffic Alert) พร้อมระบบ Autobrake จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

 

 

         Volvo V60 Cross Country มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน T5 สมรรถนะ 250 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ D4 ส่วนขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด T8 สมรรถนะ 400 แรงม้า จะตามมาสมทบภายหลัง โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รับการนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook