เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 14 กันยายน 2561 - 14:45

สมาคมรถโบราณ จัดงาน วินเทจคาร์พาเหรด เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม กรุงเทพ-หัวหิน 9-11 พย.นี้

 

          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ, โรงแรมอวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์, เทศบาลเมืองชะอำ, เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” (New Charm, Same Destination) ระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561 โดยมีรถโบราณ และรถคลาสสิคที่หาชมได้ยากเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 50 คัน

 

 

          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 และได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี รวมถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน

 

 

          ปีนี้สมาคมฯ จัดงานตามแนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” (New Charm, Same Destination) เพื่อแสดงให้เห็นว่า เหตุที่หัวหินยังคงเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้นิยมการพักผ่อนตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมาเป็นเพราะหัวหินไม่เคยขาด “เสน่ห์ใหม่” ที่ดึงดูดใจไม่แพ้หาดทรายชายทะเล โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ มาสร้างเสน่ห์ใหม่ให้แก่งานพร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 

 

          เชิญชมขบวนคาราวานรถโบราณ "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16" จากโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ สู่โรงแรมอวานี หัวหิน โดยประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสเสน่ห์ของรถโบราณได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง โดยรถวิ่งบนถนนจริงๆ ไม่มีขึ้นรถสไลด์ ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ vintagecarclub.or.th

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook