เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 กันยายน 2561 - 16:43

Audi Thailand ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่ พร้อมโชว์รูมครบวงจร Audi Centre Thailand

 

          Audi Thailand (อาวดี้ ประเทศไทย) ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูม และศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ที่ครบวงจร ทันสมัยสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยอาคารดีไซน์ล่าสุดแบบเทอร์มินัล คอนเซปท์ตั้งอยู่ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มุ่งให้เป็นแลนด์มาร์ค และเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของอาวดี้ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยศักยภาพ และความพร้อมในทุกๆ ด้าน พร้อมฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ ด้วยการชิงเปิดตัวยนตรกรรม SUV เรือธง ขนาดฟูลไซซ์รุ่นล่าสุด “Audi Q8” เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ฯ หนุนปั้นแบรนด์ในไทยเต็มที่ ชูประเทศไทยเป็นตลาดศักยภาพสูง และเป็นหนึ่งในตลาดของอาวดี้ที่กำลังมาแรง และมีการเติบโตสูงสุด

 

คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

 

          คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ตามพันธสัญญา ในการให้ความสำคัญและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด และภายใต้แผนกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ส่งผลให้อาวดี้มีการยกระดับการทำงานทุกส่วน ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว การขยายโชว์รูม และศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด และการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขาย ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิด สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ขนาด 6 ชั้น 2 อาคาร ซึ่งมีพื้นที่ 3 ไร่ ตามมาตรฐานของแบรนด์อาวดี้ ที่มีจุดเด่น คือความครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ และศุนย์ซ่อมสี-ตัวถังที่ทันสมัย ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บริเวณถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยใช้เงินลงทุนในที่ดิน ก่อสร้าง ตกแต่ง ติดตั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท นับเป็นข้อพิสูจน์ความจริงจังของการปักหมุดสร้างแบรนด์ยนตรกรรมอาวดี้ในประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ Audi AG ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

 

          “การเปิดสำนักงานใหญ่ของ อาวดี้ ประเทศไทย ตอกย้ำความชัดเจนในความเป็น แบรนด์อาวดี้ ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาวดี้ ประเทศไทย มั่นใจว่า ความทันสมัยของ Audi Centre Thailand จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า ที่นี่จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย”

 

 

          สำนักงานใหญ่ของอาวดี้ ซึ่งเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการด้วยนั้น มีความทันสมัย ครบวงจร เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือ ส่วนโชว์รูม สำนักงาน และส่วนบริการหลังการขาย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทุกชั้นมีลิฟท์ขนาดใหญ่ รองรับการจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า อันจะทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าสำนักงานใหญ่ หรือโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่เป็นพื้นที่พิเศษของคนที่รัก และหลงใหลในแบรนด์ Audi

 

 

          อาคารด้านหน้า Audi Centre Thailand ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย โดยชั้นหนึ่ง จะเป็นส่วนต้อนรับลูกค้าที่เรียกว่า Grand Reception มีการโชว์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ พร้อมแอสเซสซอรี่  อีกทั้งเป็นจุดรับรองลูกค้าและส่งมอบรถ ชั้นสอง เป็นพื้นที่จัดแสดงรถเพิ่มเติม และเป็นพื้นที่ของส่วนงานขาย ส่วนชั้นสาม ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ใช้สำหรับการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ของอาวดี้ และทั้ง 3 ชั้นแรกนี้เชื่อมต่อในแต่ละชั้นด้วยบันไดเลื่อน เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เข้าชมรถทุกรุ่นอย่างสะดวกสบาย ชั้น 4 จะเป็นพื้นที่สำหรับ Audi Approved Plus ชั้น 5 เป็นส่วน สำนักงานของ Audi Thailand สำนักงานใหญ่ และชั้นบนสุด เป็นส่วนพื้นที่ roof top ซึ่งใช้ในการจัดกิจกรรม

 

 

          อาคารด้านหลังของ Audi Centre  Thailand ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายครบวงจร โดยชั้น 1 เป็น Service  Reception และ Direct Reception พร้อมเครื่องทดสอบระบบเบรค และเครื่องทดสอบระบบช่วงล่าง ช่องซ่อมสำหรับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการบริการเร่งด่วน Quick Service ห้องอะไหล่หมุนเวียนเร็ว และห้องเก็บรักษาแบตเตอรี่ ติดระบบปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยเตรียมพื้นที่พร้อมขยายการบริการให้คลอบคลุมการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เปลี่ยนยางในนอนาคต ชั้น 2 ถูกออกแบบให้เป็นส่วนรองรับงานซ่อมทั่วไป มีจำนวน 7 ช่องซ่อม พร้อมช่องพิเศษรองรับงานซ่อมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และห้องอะไหล่หลัก ชั้น 3 จะเป็นส่วน Body& Paint ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รองรับงานซ่อมสีขนาดเล็ก-กลาง รวมถึงห้องซ่อมเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ห้องเก็บรักษาเครื่องมือพิเศษ สำหรับเก็บเครื่องมือพิเศษ ที่มีมูลค่านับสิบล้านบาท ขณะที่ชั้น 4 และ 5 จะเป็นที่พื้นที่จอดรถระหว่างซ่อม และรถใหม่ ส่วนชั้น 6 ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนของห้องฝึกอบรมเพื่อใช้อบรมพนักงานขาย อบรมช่างเทคนิค และทีมงานทุกระดับ รวมถึงยังมี สำนักงาน ห้องคอมพิวเตอร์ และห้องอาหารสำหรับพนักงาน

 

 

          นอกจากนี้ เราจะเริ่มทยอยเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งด้านการขาย และการบริการหลังการขาย มั่นใจว่าความก้าวหน้าของเราในปีนี้ จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ให้อยู่กับแบรนด์อาวดี้มากขึ้น พร้อมเลือกอาวดี้เป็นแบรนด์แรก และคันต่อๆ ไป

 

 

          สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 - 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการจะพร้อมเปิดให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน และพร้อมให้บริการซ่อม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ โดยลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการหลังการขายที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ สามารถสอบถาม และนัดหมายได้ที่ โชว์รูม Audi Centre Thailand โทร 02-765-8888 หรือเข้ารับบริการได้ที่ Audi New Petchburi โทร 02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่พัทยาติดต่อที่โชว์รูม Audi Pattaya โทร 038-197-888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook