เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กันยายน 2561 - 12:05

Nissan Juke 2019 ปรับโฉมส่งท้ายให้ทันสมัย ด้วยบุคคลิกสุขุม สง่างาม เพิ่มออพชั่นให้คุ้มยิ่งขึ้น

 

          Nissan ยุโรป เผยโฉม New Nissan Juke 2019 ปรับโฉมด้วยบุคลิกใหม่ที่คูลยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มออพชั่นให้คุ้มค่า เพื่่อการทำตลาดส่งท้ายในเจนเนอเรชั่นนี้ ก่อนส่งไม้ต่อสู่โฉมเจนเนอเรชั่นใหม่ในเร็วๆ นี้

          Nissan Juke 2019 ได้รับการปรับแต่งโทนสีภายนอกและภายใน โดยตัวถังภายนอกสามารถเลือกชิ้นส่วนตกแต่ง และล้ออัลลอยทั้งสีดำ-สีฟ้าเมทัลลิก หรือเป็นสีดำเงาได้ตามต้องการ ส่วนภายในมาพร้อมกับห้องโดยสารโทนสีดำ ซึ่งรุ่นบนๆ จะได้รับการตกแต่งเพิ่มด้วยสีฟ้า ตั้งแต่แผงคอนโซลจนถึงเบาะนั่ง สำหรับรายละเอียดออพชั่นที่ได้รับในแต่ละรุ่นย่อย มีดังนี้

 

 

          Nissan Juke 2019 "Visia" มาพร้อมกับไฟส่องกลางวัน LED Daylight, กระจกหน้าต่างไฟฟ้ารอบคัน, ระบบปรับอากาศ, ชุดเครื่องเล่น CD พร้อมพอร์ทเชื่อมต่อ AUX ในราคาเริ่มต้นที่ 15,505 ปอนด์ หรือ 17,302 ยูโร

          Nissan Juke 2019 "Acenta" จะได้รับไฟตัดหมอกหน้า LED, กระจกด้านหลังสีเข้ม,  Nissan Dynamic Control System, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมระบบจำกัดความเร็ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, พอร์ท USB และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth

          Nissan Juke 2019 "Bose Personal Edition" มาพร้อมกับชุดเครื่องเสียง Bose Personal, ระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect, เบาะหนังแท้, กุญแจ keyless entry พร้อมปุ่มสตาร์ทรถ, กล้องมองหลัง, ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ, กระจกมองข้างปรับพับด้วยระบบไฟฟ้า

          Nissan Juke 2019 "Tekna" มาพร้อมกับระบบอุ่นหลังที่เบาะหน้า, กล้องมองรอบด้าน 360 องศา, ระบบแจ้งเตือนเส้นเลน และระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง เป็นต้น

 

 

          Mr. Ken Ramirez รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของ Nissan Europe เปิดเผยว่า "Nissan Juke เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถครอสโอเวอร์ B-segment เป็นหนึ่งในโมเดลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของเรา ด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกของลูกค้าเพื่อเพิ่มความโดดเด่นที่นอกเหนือจากการออกแบบ ซึ่ง Juke เป็นที่รู้จักกันดีที่สุด"

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Juke 2019 เตรียมพบกับคอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมใหม่ กับบุคลิกใหม่ที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย เร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook